fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ติดคุก5ปีไม่หลาบจำออกมาค้ายาเสพติดอีก

Featured Image
ตำรวจจับ ผู้ต้องหาจำหน่าย ยาเสพติด พร้อมอาวุธปืน ย่านเตาปูน สารภาพเคยติดคุก 5 ปี แต่ไม่หลาบจำกลับไปทำอาชีพเดิม

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สามเสน เข้าจับกุม นายวรุตม์ หรือก๊อก อายุ 39 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. ชนิดกึ่งอัตโนมัติ จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน 20 นัด และ ยาเสพติด  เป็น ยาไอซ์ น้ำหนัก 664.32 กรัม ยาบ้า 516 เม็ด ยาอี 25 เม็ด ยาไฟว์ 95 เม็ด และเครื่องชั่งดิจิตอล โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถห้องพักในซอยประชาชื่น 2 แยก7 เขตบางซื่อ กทม.

โดยก่อนหน้านี้ ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า นายวรุตม์ มีพฤติกรรมค้ายาเสพ จึงนำกำลังไปสังเกตการณ์ จนพบนายวรุตม์ ขับรถยนต์เข้ามาจอดในที่พัก เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นภายในรถ จนพบยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่เบาะหน้าข้างคนขับจำนวนหนึ่ง และอาวุธปืน จากการสอบถาม ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ปืนและยาเสพติดดังกล่าวเป็นของตนเอง

 

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงขยายผลขอเข้าตรวจค้น ภายในห้องพัก พบยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ภายในถุงผ้า และยอมรับว่ามียาเสพติดซุกซ่อนไว้ที่คอนโดฯ แห่งใน จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจค้นจนพบยาเสพติดซุกซ่อนในตู้เชฟ ภายในคอนโดฯ ดังกล่าว จึงรวบรวมของกลางทั้งหมด พร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.เตาปูน ดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ นายวรุตม์ รับสารภาพว่า จำหน่ายยาเสพติดทุกประเภท โดยรับมาจากนายป๊อก ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เพื่อนำมาจำหน่ายในพื้นที่เตาปูน และใกล้เคียง ซึ่งทำมากว่า 2 ปี และก่อนหน้านี้เคยถูกจับในคดียาเสพติด และถูกจำคุกมาแล้ว 5 ปี เมื่อพ้นโทษออกมาก็กลับไปจำหน่ายยาเสพติดอีก จนกระทั่งถูกจับกุมในครั้งนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube