fbpx
Home
|
ข่าว

แฟนหงส์หาดใหญ่แห่ประกาศชัยชนะรอบเมือง

Featured Image
ควันหลงศึกแดงเดือดลิเวอร์พูลชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด5-0 แฟนหงส์ในอ.หาดใหญ่ ลงทุนทำป้ายไวนิลประกาศใช้ชนะแห่ไปรอบเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จ.สงขลา มีสีสันและควันหลงจากศึกแดงเดือดระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับทีมลิเวอร์พูล ที่เตะกันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งผลการแข่งขันทีมลิเวอร์พูลชนะขาดลอย 5 ประตูต่อ0 เรียกว่าชนะถล่มทลายสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของศึกแดงเดือด

ปรากฏว่ามีแฟนหงส์แดงที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ชื่อ นายอลงกรณ์ พาระติ อายุ 39 ปี หรือพี่อ๊อด ซึ่งเป็นเจ้าของรถแห่และผลิตสื่อโฆษณาและเจ้าของร้านอาหารเหนือครัวลำปาง ซึ่งตั้งอยู่ปากซอย11 ถนนรัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

ถึงกับลงทุนทำป้ายไวนิลประกาศชัยชนะของหงส์แดงใช้รถแห่โฆษณาแห่ไปรอบเมืองหาดใหญ่ พร้อมข้อความเกมกีฬา มีแพ้ มีชนะ มีอภัย (แค่มาสร้างรอยยิ้มให้คนหาดใหญ่)

จากการสอบ นายอลงกรณ์ หรือพี่อ๊อด ถึงเหตุผลที่แห่ประกาศชัยชนะของทีมลิเวอร์พูล พี่อ๊อดบอกว่า ปกติเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว โดยในคืนศึกแดงเดือดได้ท้าทายเล่นกันในกลุ่มเพื่อนที่เป็นแฟนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ระหว่างเกมการแข่งขันว่าถ้าหงส์แดงชนะเกมศูนย์ก็จะทำป้ายรถแห่ไปรอบเมืองหาดใหญ่

ปรากฏว่าลิเวอร์พูลชนะเกมศูนย์จริงๆ จึงได้ทำป้ายนี้ขึ้นมาตามที่พูดเอาไว้ถ้าไม่ทำเดี่ยวเพื่อนจะว่าไม่แน่จริง แต่ไม่ได้ตั้งใจที่เย้ยหยันอะไรแค่สร้างสีสันในเกมกีฬาเท่านั้นที่มีแพ้มีชนะและมีอภัย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube