fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบมือแทงคู่อริในร้านคาราโอเกะที่จ.ตรังหนีคดี13ปี

Featured Image
กองปราบตามรวบมือแทงคู่อริปางตาย กลางร้านคาราโอเกะใน จ.ตรัง หลังพบหนีคดีนาน 13 ปี ขณะเจ้าตัวให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุม นายพงษ์ศักดิ์ หรือ ทน อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรังที่ 271/2551 ลง 27 มีนาคม 2551 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” โดยจับกุมได้ที่ขนำไม่มีเลขที่ ในสวนยางพารา หมู่ 8 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร

จากกรณีที่ เมื่อช่วงเดือนมี.ค.51 นายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งในขณะนั้นประกอบอาชีพชาวสวนปาล์มในพื้นที่ จ.ตรัง ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทบาดหมางกับนายเด่น (นามสมมติ) คนในพื้นที่ใกล้เคียง กระทั่งวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหากับเพื่อนรวมสองคน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมายังหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.2 ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง พบเห็นนายเด่นนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว ทั้งสองจึงได้ขับรถย้อนกลับมาที่ร้านคาราโอเกะก่อนจะเดินเข้าไปล็อคตัวผู้เสียหาย และพูดจาด่าทอ หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้ชักมีดปลายแหลมออกมาแทงผู้เสียหายที่บริเวณหน้าท้อง 1 ครั้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งต่อมามีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าตำรวจและนำตัวผู้เสียหายส่งโรงพยาบาล จากนั้นทางญาติของผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พนักงานสอบสวน สภ.สิเกา ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

กระทั่งวันที่ 20 พ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนติดตามจนกระทั่งสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีมากบดานและทำงานอยู่ในพื้นที่หมู่ 8 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ในที่สุด ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิเกา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube