fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บริษัทสั่งรถตู้สตูล-หาดใหญ่หยุดวิ่งข้ามจังหวัดสีแดง

Featured Image
สั่งรถตู้สตูล-หาดใหญ่หยุดวิ่งส่งผู้โดยสารข้ามจังหวัดพื้นที่สีแดง หวั่นติดโควิด-19 นำเชื้อกลับมาแพร่ระบาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสตูล ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ดูเงียบเหงา ไม่มีผู้โดยสารซักราย ร้านค้าขายอาหาร ขนมปิดเงียบ มีเพียงเจ้าหน้าที่ และคนเฝ้ารถตู้และรถมินิบัส สตูล-หาดใหญ่ ที่จอดตากแดด ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ รวมทั้งมีเพียงรถตู้โดยสาร สตูล-ตรัง ที่ยังคงวิ่งให้บริการเท่านั้น

ด้าน นางสาวมลนิภา นวลละออง เจ้าหน้าที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.สตูล เปิดเผยว่า ทางนำประกาศจากบริษัท สตูลขนส่ง (2513) จำกัด โดยประกาศว่า  เรียนผู้โดยสารจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีความรุนแรงสูงขึ้นและมีผู้ได้รับเชื้อจำนวนมาก เพื่อป้องกันมิให้เชื้อแพร่ระบาดกระจ่ายมากขึ้นและผู้โดยสาร/พนักงานขับรถไม่เสี่ยงต่อการรับเชื้อ บริษัทฯแจ้งงดเดินสายรถ หาดใหญ่ – สตูล ตั้งแต่วันที่ 2-31 พฤษภาคม 2564

บริษัทสั่งรถตู้โดยสารสตูล-หาดใหญ่ หยุดวิ่งข้ามจังหวัดสีแดงชั่วคราว

สำหรับรถตู้โดยสารสตูล-หาดใหญ่ ตั้งแต่มีการระบาดรอบที่ 3 ที่มาอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบทำให้คนขับรถตู้ต้องว่างงาน หันไปทำงานอื่นชั่วคราว โดยรถตู้ สตูล-หาดใหญ่มีทั้งหมด 30 คัน ต้องจอดหมด และรถ มินิบัส สตูล-หาดใหญ่ ที่มีอยู่ 3 คันต้องจอดเช่นกัน ส่วนรถตู้สตูล-ตรัง ยังวิ่งให้บริการปกติ แต่ก็ยังเงียบเหงาเพราะไม่มีใครเดินทางข้ามจังหวัด

ทั้งนี้นายสมชัย ง๊ะสมั่น อายุ 50 ปี คนดูแลเฝ้ารถตู้ และรถมินิบัส สตูล-หาดใหญ่ บอกว่า เป็นคำประกาศจากบริษัทฯ เพราะกลัวที่ไม่ต้องการให้คนขับนายหัวรถต้อไปเสี่ยงติดโควิด-19 ที่ขึ้นนั่งรถตู้ที่มาจากอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งถือว่าเป็นจังหวัดสีแดง กลุ่มเสี่ยงสูง ทางบริษัทฯจึงสั่งหยุดวิ่งชั่วคราวก่อน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube