fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ถนนมิตรภาพติดหนึบรถสะสมต่อเนื่องเป็นทางยาว

Featured Image
ถนนมิตรภาพติดหนึบรถสะสมต่อเนื่อง ตร.ทางหลวงวอนขับรถรักษาวินัยจราจร

 

 

ผู้สื่อข่าวได้รายงาน สภาพการจราจร เมื่อช่วงบ่ายนี้บนถนนมิตรภาพ ทางหลวงหมายเลข 2 ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เริ่มตั้งแต่ อำเภอบัวลาย อำเภอสีดา อำเภอคง และ อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา พบว่า มีประชาชนทยอยเดินทางกลับบ้าน กันเป็นจำนวนมากหลังหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ส่งผลทำให้ปริมาณรถติดสะสมเป็นทางยาวโดยเฉพาะถนนมิตรภาพขา ออกจากจังหวัดนครราชสีมา บริเวณแยกดอนหวาย อำเภอโนนสูง มีรถสะสมเป็นทางยาว โดยรถสามารถใช้ความเร็วได้ 40-50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง บางจุดติดสะสมสลับหยุดนิ่งนานหลายนาที

 

โดยภาพมุมสูง พบว่าปริมาณรถขาออกจังหวัดนครราชสีมา บริเวณแยกบ้านวัด อำเภอคง มีรถติดสะสมเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร เนื่องจากเป็นทางแยก ที่มีรถวิ่งมารวมกันหลายจังหวัดทำให้รถติดสะสม และ ชะลอตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ต้องยืนใช้สัญญาณมือในการเร่งระบายรถ เพื่อเร่งระบายรถที่ติดสะสมอย่างต่อเนื่องโดยคาดว่าคืนนี้จะมีปริมาณรถเพิ่มสูงขึ้น

 

หลังหยุดยาวหลายวัน เพื่อกลับไปเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยในวันพรุ่งนี้ ด้าน ด.ต.ณัฐฐนนท์ ศิริสังขกรสกุล หัวหน้าชุดตำรวจทางหลวง ตู้ยามทางหลวงบ้านส้ม จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่าในปีนี้ปริมาณรถมากกว่าทุกเทศกาล เพราะมีวันหยุดยาวหลายวัน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งระบายรถด้วยสัญญาณมือตลอดเวลา เพื่อไม่ให้รถติดสระสม และฝากขอความร่วมมือประชาชนผู้ใช้รถ-ใช้ถนนควรรักษาวินัยจราจรอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube