fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 5 เม.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 5 เม.ย.65_ไส้ใน-01

ปูตินยกเลิกวีซ่าประเทศไม่เป็นมิตร

          ประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซีย ได้ลงนามกำหนดข้อจำกัดด้านวีซ่าสำหรับประเทศที่ดำเนินการอย่างไม่เป็นมิตรต่อรัสเซีย จากก่อนหน้านี้เคยมีการจำกัดประเทศที่ซื้อก๊าซธรรมชาติจากรัสเซีย จะต้องชำระเงินเป็นสกุลรูเบิลเท่านั้น เนื่องจากโดนกดดันจากการทหารในยูเครน

 

กระติกลุ้นคำพิพากษา

          พนักงานสอบสวนนำสำนวนคดี น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้ต้องหาให้การเท็จคดีแตงโมพลัดตกเรือ ส่งฟ้องแก่อัยการจังหวัดนนทบุรีหลังผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าตัวเปิดเผยรับสารภาพแล้วรู้สึกโล่งใจ ยืนยันไม่เคยพูดเรื่องฉี่ท้ายเรือนอกจากแซนด์ พร้อมเตรียมเงินสดยื่นประกันตัว แต่สุดท้ายอัยการยังไม่รับส่งฟ้องเรื่องกระติก เพราะยังไม่ทราบข้อเท็จจริงในประเด็นหลักการเสียชีวิต

 

ไม่ได้บังคับนาราเปลี่ยนเสื้อ

          กรณี นารา เน็ตไอดอลอ้างโดนสั่งเปลี่ยนเสื้อรูปลุงตู่ เพื่อที่จะได้เข้ารับการคัดเลือกทหารจนต้องเปลี่ยนไปใส่ชุดสีดำแทนจนเป็นที่พูดถึงมากมาย ด้านโฆษกกองทัพบก พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง เปิดเผยว่าได้มีการตรวจสอบแล้ว เรื่องที่โด่งดังในโซเชียลนั้นไม่เป็นความจริง เพราะไม่มีกฎบังคับเครื่องแต่งกายใดๆ

 

อุตรดิตถ์แผ่นดินไหว

          กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานเหตุแผ่นดินไหวขนาด 3.4 ซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่ ต.ไผ่ล้อม อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 4-5 เม.ย. โดยเกิดขึ้นถึง 7 ครั้ง ติดต่อกัน จึงมีการจัดเจ้าหน้าที่ชี้แจงทำความเข้าใจ และสำรวจหาความเสียหายเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube