fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ซิสพีค” ปะทะ “เป้-อารักษ์” คู่จิ้นนิรันดร์กาล ! กับภารกิจจับคู่ให้เจ้านาย

Featured Image

 

 

“ซิสพีค” ปะทะ “เป้-อารักษ์” คู่จิ้นนิรันดร์กาล ! กับภารกิจจับคู่ให้เจ้านายในละคร โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

 

เล่นทั้งละคร และภาพยนตร์คู่กัน จนแฟน ๆ พากันจิ้นแล้วจิ้นอีก ด้วยเคมีที่ลงกันขั้นสุด ระหว่าง “พีค ภัทรศยา” และ “เป้ อารักษ์” และล่าสุดก็ถึงเวลากลับมารีเทิร์นจิ้นกันอีกรอบ ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องที่ 3 “กามเทพก้นครัว” ละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ที่จับ “ซิสพีค” มารับบท สาวรับใช้มากความสามารถ และจับ “เฮียเป้” มารับบท คนขับรถสุดกะล่อน และเจ้าแผนการ เพื่อมาเป็นกามเทพแผลงศรรักให้กับเจ้านาย 2 บ้านที่เกลียดกัน ! ให้มารักกัน ! ที่งานนี้ “พีค” ขอเปิดใจถึงคู่จิ้นตลอดกาล “เป้ อารักษ์” ว่า…

“เรื่องนี้เป็นละครคอเมดี้ที่พีคชอบมากค่ะ ชอบทั้งเรื่องของจังหวะละคร และเรื่องของการทำงานเลยค่ะ พีครู้สึกว่าละครเรื่องนี้น่ารักมาก มันมีเคมีความจิ้นหลายคู่ด้วย เพราะนอกจากพีคกับพี่เป้แล้ว คู่อื่นก็ฟินไม่แพ้กันนะคะ ตอนถ่ายทำนี่ยิ่งสนุกเลย เวลาเข้าฉากกันทีนี่คือจะจอยกันมาก เล่นแบบรั่วๆ กันไปเลย อย่าง พี่เป้ เค้าจะเล่นเป็นคนขับรถอีกบ้าน ส่วนพีค ก็จะเป็นสาวใช้ที่มีความสวย และมีความสามารถค่ะ ฉลาด เจ้าแผนการ และก็ตลกมากด้วย ป๋าบุ๋ม (ปกาสิต กิ่งศักดิ์) ผู้กำกับฯ แกดีไซน์ให้พีคเล่นแบบที่ไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย ทำให้เคมีระหว่างเราเข้ากันมากขึ้นไปอีกค่ะ ได้ปรับจูนเข้าหากันตลอด ยิ่งเล่น ยิ่งสนุก มุกยิ่งคม พีค กับ พี่เป้ จะแฮปปี้ทุกครั้งที่ได้เจอกันมากเลยค่ะ เพราะที่ผ่านมาเราเจอกันแต่ในละคร หรือภาพยนตร์ดราม่า ด่ากัน ร้องไห้ใส่กันตลอด เรื่องนี้ก็เลยเป็นอีกมิติที่สนุก ดูแล้วยิ้มตามได้ทุกตอนแน่นอนค่ะ ยังไงพีคก็ขอฝากละคร กามเทพก้นครัว ของพวกเรา ทุกวันจันทร์-พุธ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ด้วยนะคะ”

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครเวิร์คพอยท์ทั้งหมดได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ (Workpointseries)
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
YouTube : WorkpointOfficial

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube