fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอ๊ะ จิรากร” รับเป็นคนกลัวเมีย พร้อมเผยเหตุหยุดเจ้าชู้ เพราะกลัวเวรกรรม?

Featured Image

“เอ๊ะ จิรากร” รับเป็นคนกลัวเมีย พร้อมเผยเหตุหยุดเจ้าชู้ เพราะกลัวเวรกรรม?

นักร้องเสียงเพราะ เอ๊ะ จิรากร ที่วันนี้ควงภรรยาคนสวย ชมพู่ วรัญญา มาเปิดเผยเส้นทางความรักที่ยาวนานกว่า 11 ปี พร้อมเยวีกรรมความเจ้าชู้หนัก แต่ตอนนี้เลิกเจ้าชู้แล้ว เพราะกลัวเวรกรรมตามทัน และเผยหมอดูทักวิญญาณลูกที่แท้งตามติด  ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มีเป็กกี้ ศรีธัญญา และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

พี่เอ๊ะประสบปัญหาอะไรบ้างกับกับโควิด?
เอ๊ะ : รายได้เป็นศูนย์  ต้องหารายได้จากทางอื่นมาทดแทนรายได้ที่มันหายไป

โควิดทำให้หยุดการเป็นนักร้อง แต่ทำให้ผุดอาชีพอื่นๆ ขึ้นมากี่อาชีพ?
เอ๊ะ : ตอนนี้ 6 อาชีพ ขายกุ้งเผา  แล้วก็มีร้านเสื้อผ้า แต่ห้างก็ปิด  แล้วก็มีค่ายเพลง โรงเรียนสอนดนตรี แล้วก็ทำเม้าท์สเปย์ แล้วอาชีพที่6 ก็ยังร้องเพลงอยู่นะครับ

ตอนนี้ทยอยขายอะไรไปบ้างแล้ว?
เอ๊ะ : ปกติมีรถอยู่ 3 คน รถภรรยา รถลูก แล้วก็รถผม รถเราจอดอยู่ 2 ปีแล้ว สนิมมันขึ้น ยางมันแบน เราก็เลยขาย เดี๋ยวมีโอกาสกลับไปซื้อไปทำงานใหม่ เพราะตอนนี้ยังไม่มีงาน แล้วก็กำลังขายคอนโดที่เชียงใหม่อยู่ครับ เพราะว่าไม่ได้ไปอยู่แล้ว ซื้อไว้ทำไมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แล้วก็มีบ้านที่สายไหมอีกหลัง แต่ไม่ใช่หลังที่อยู่ คือผมเป็นคนเก็บเงินไม่เก่ง ผมก็เลยใช้วิธีที่คุณพ่อ คุณแม่บอกมา เอ๊ะซื้อของไว้เยอะๆ มีหนี้เยอะๆ เอ๊ะจะได้มีแรงทำงาน

พี่ชมพู่ก็คอยประคับประคองพี่เอ๊ะด้วย?
ชมพู่ : ใช่ค่ะ เราก็เป็นเหมือนหลังบ้านให้เขาด้วย คอยดูเรื่องค่าใช้จ่าย แต่พอตอนนี้ทุกอย่างมันเป็นศูนย์ เงินเก็บเราต้องเอาออกมาใช้

เห็นว่าลูกหอบกระปุกออมสินมาให้คุณพ่อ คุณแม่?
ชมพู่ : เราก็จะคุยกับเขา บอกว่าตอนนี้เราต้องประหยัดนะ ของเล่นที่เคยได้ อาจจะต้องเดือนนึงซื้อครั้งนึง หรืออาจจะไม่มีแล้ว เพราะคุณพ่อก็ไม่มีงาน แล้วเขาก็เหมือนยุกยิกกัน 3 คนพี่น้อง แล้วไปอุ้มกระปุกออมสินของตัวเองมา แล้วบอกว่าไม่เป็นไร เขาให้พ่อหมดเลย
เอ๊ะ :  วันนั้นดีใจ กลับมาบ้านแล้วเห็นเขาทำแบบนี้ อย่างน้อยเราได้สอนให้เขารู้จักประหยัด

เราให้กำลังใจกันยังไง?
ชมพู่ : เราก็กอดกัน พูดคุยกัน ให้กำลังใจเขา คือมันไม่ใช่แค่ครอบครัวเราที่ได้รับผลกระทบนี้คือมันทุกคน ทุกประเทศทั่วโลก คือเขาได้รับกันหมด เราทำได้แค่อดทน ไม่ได้สร้างภาระปัญหาเพิ่มให้สังคมเพิ่มอีก
เอ๊ะ : ผมก็พยายามดิ้น ขายนู่น ขายนี่ อย่าอายทำกิน

คู่นี้เจอกันครั้งแรกได้ยังไง?
เอ๊ะ : เจอกันครั้งแรกผมเล่นอยู่ในร้านอาหาร ตอนนั้นเป็นเอ๊ะ จิรากร แล้ว แต่ไม่มีใครจำได้
ชมพู่ : หนูเคยดูเอ็มวีเขา แต่พอไปดูตัวจริงแล้วจำไม่ได้ ไม่ตรงปก ตอนนั้นเราอกหัก ก็เลยให้เพื่อนไปขอเบอร์ให้

ตอนให้เพื่อนไปขอเบอร์ เรารู้หรือยังว่าเขาเป็นเจ้าของเพลงนี้์?
ชมพู่ : ไม่รู้ คือหนูอยู่โต๊ะสุดท้าย จากหน้าเวทีคือไกลกันมาก ตอนนั้นเห็นหล่อ แล้วเพื่อนก็เอามาให้ แล้วบอกว่ามึงไม่ชอบหรอก เพราะเตี้ยมาก เตี้ยกว่ากูอีก ก็บอกว่าคุยๆ ไปก่อนเถอะมึง แก้ขัด ตอนนั้นเราอกหัก ก็คุยไป
เอ๊ะ : ก็หายไปเป็นเดือนๆ หลังจากขอเบอร์
ชมพู่ : คุยกัน 3 เดือนกว่าจะได้เจอกัน

เดิมทีคุณชมพู่ก็ไม่ได้คิดจริงจังกับพี่ด้วย?
ชมพู่ : หนูเป็นคนที่ไม่ได้คิดภาพครอบครัวมาตั้งแต่ไหน แต่ไรแล้ว ก็โอเคเป็นแฟนกันปกติได้ ก็ศึกษากันไป ไม่ได้คิดภาพแต่งงานหรือว่ามีครอบครัว มีลูก

พี่เอ๊ะนี่คือความเจ้าชู้สุดๆ เลย?
เอ๊ะ : เกมไปกี่รอบดีกว่า
ชมพู่ : เราคุยกันว่าจะให้โอกาส 3 ครั้งในการทำพลาด ตอนที่มีน้อง อยู่ด้วยกันแล้ว เขาก็ทำไป 2 ครั้ง แล้วพอครั้งที่3 พี่เขาขอโอกาส เราก็ให้พี่เขาคิดก่อนไม่เป็นไร ถ้าเราไปด้วยกันไม่ได้ ก็เป็น พ่อ แม่ ลูก ก็โอเคไม่เป็นไร เขาก็ขับรถกลับจากบ้านเรา แล้วโทรมาร้องไห้ เขารู้สึกแย่มากๆ กับสิ่งที่เขาทำไป เขาอยากจะขอโอกาสอีกสักครั้ง หลังจากนี้เขาจะ 0-1000 เพื่อเรา เพื่อลูก
เอ๊ะ : หลังจากนั้นก็ไม่เกมอีกเลย

อะไรที่ทำให้พี่ไม่ทำอีกแล้ว?
เอ๊ะ : ด้วยมีลูกสาวด้วย กลัวเวรกรรมมันตามทัน เราเกิดมาจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว แล้วคิดว่าถ้าทำสิ่งนี้ไปเดี๋ยวมันจะเกิดสิ่งนี้ซ้ำๆ ขึ้นมาอีก ก็พอกับตัวเองดีกว่า ทำไปก็มีแต่ปัญหา

แล้วเราจับได้ยังไง?
ชมพู่ : ครั้งแรกจากที่เที่ยวนี่แหละ เป็นคนที่มาเที่ยว ผู้หญิงเขาพยายามแสดงตัวตามช่องทางต่างๆ เขาก็หยุดเอง ครั้งที่2 ลูกค้าอีกเหมือนกัน แต่อันนี้แรงกว่าหน่อย คือใส่ชุดชั้นในแล้วถ่ายรูปส่งมาให้ดู แล้วถามว่าเขาอ้วนขึ้นไหม ครั้งที่3 ไม่มี คือเราจะไม่เอาแล้ว เราก็ท้องสรีระเราก็เปลี่ยนไป แต่เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราก็บอกพ่อ บอกแม่เราละว่ามันเป็นแบบนี้ แล้วเราร้องไห้ พอแล้ว แต่ก็ถามเขาก่อนว่าเขาพร้อมจะปรับไหม ถ้าเกิดเขาไม่โอเคก็เป็นพ่อ แม่ ลูก กัน เขาก็ไปคิดแล้วบอกว่าโอเค เขาพอ

คุณชมพู่เก่งมากที่หยุดผู้ชายคนนี้ได้ เมื่อก่อนเขามีคติประจำใจว่าไม่เป็นเอดส์ก็บุญแล้ว?
เอ๊ะ : บางวันที่มันปาร์ตี้เราไม่รู้ว่าเพื่อนมันพาไปไหน ตื่นมาอีกทีอยู่ไหนวะเนี่ย
ชมพู่ : เขาเป็นคนที่ขาดแล้วภาพตัด
เอ๊ะ : แล้วแต่ก่อนผับมันปิดเช้า ตี5 เราเล่นเบรกสุดท้ายก็ตี2 แล้ว ตี3 เล่นเสร็จทุกอย่างหายหมด

ตื่นมาคำถามอยู่ในหัว นอนอยู่ที่ไหน แล้วนอนอยู่กับใคร เห็นบอกว่าเปลี่ยนทุกวัน?
เอ๊ะ : ใช่ครับ อยู่กับผู้ชายบ้าง อยู่กับผู้หญิงบ้าง

วันนึงเคยสับรางแบบเยอะสุด?
เอ๊ะ : น่าจะ 2-3 คน ตอนวัยรุ่นมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ในยุค90  ตอนเกมแรก ตอนนั้น โทรศัพท์บีบี โยนทิ้งเลย

เห็นว่าทะเลาะกันบ่อย?
ชมพู่ : หลายเรื่อง เขาดื่มเหล้า เวลาเขาเมาเขาชอบกวนประสาท อย่างเขากลับมาดึหๆ เขาก็สวมวิญญาณครูฝรั่งไปปลุกลูก เมื่อก่อนหนูไม่กล้าพูด แต่พอโควิดได้ใช้ชีวิตอยู่กันจริงๆ ถ้าหนูไม่พูดหนูไม่ไหวแล้ว หนูก็กลางปีกตบเลย ถ้าไม่ทำอย่างนี้เขาก็ไม่หยุด

พี่เอ๊ะกลัวภรรยาไหม?
เอ๊ะ : กลัวครับ เขาเป็นคนที่ถ้าไม่มีอะไร ถ้าไม่สุดจริง ตอนแรกเขาจะเงียบก่อน เรากลัวผู้หญิงเงียบมาก เราแบบมีอะไรพูดกันดีกว่า
ชมพู่ : หนูเป็นห่วงเขา เวลาไปดื่ม ไปข้างนอก คือเคยมีเหตุการณ์ไปร้านดังร้านนึงแถวเอกมัย ทองหล่อ เกือบโดนรุม พี่เอ๊ะเวลาเขาดื่มเขาจะมีความเป็นกันเองกับทุกคน แม้คนไม่รู้จัก เขาจะคิดว่าทุกคนคือเพื่อนเขาหมด

ที่ทุกคนรู้มีลูก 3 คน?
ชมพู่ : เอญ่า พีเจ แล้วก็เฌอรีน

ลูก 3 คน ซนไหม?
เอ๊ะ : ซนครับ ตีกันทุกวันเลย

แล้วที่ทิ้งท้ายไว้ว่า 5 คนคือยังไง?
ชมพู่ : คือน้องเสียไป 2 คน ก่อนจะมีคนที่2 คือหนูท้องคนนึง แต่เป็นท้องนอกมดลูก ซึ่งเราไม่รู้ว่าคืออะไร ก็ต้องผ่าคลอดน้องออกมา ตอนเขา 4 เดือน ถ้าเราไม่ผ่าออกแม่ก็ต้องเสียชีวิต ก็ต้องตัดปีกมดลูกทิ้งไปข้างนึง อีกหนึ่งคนก็ก่อนคนที่สามที่คลอดมาแล้ว ตอนนั้นท้อง แต่ว่าหลุด พอหลุดเสร็จปุ๊บ ตอนนั้นก็มีหมอดูมาทักพี่เอ๊ะว่ามีวิญญาณเด็กตามตลอด ต้องมีอีกคนนึง เพราะเขามาขอให้ทำบุญให้เขาอยากมาเกิดเป็นลูกเรา พี่เอ๊ะก็มาขอหนู
เอ๊ะ : ใช่ คือ ปีกมดลูกมีข้างนึงแล้ว สภาพก็แย่เหมือนกันนะ
ชมพู่ : แต่สุดท้ายน้องก็มา

มีอะไรจะบอกภรรยาไหม?
เอ๊ะ : ขอบคุณมากๆ ที่พาชีวิตผมมาไหลขนาดนี้ ชีวิตครอบครัวถ้าไม่มีเขาหลักการคิด การจริงจังกับชีวิตมันจะเกิดขึ้นกับผมไหม เขาเป็นคนที่ทำให้ผมอยู่กับร่องกับรอยได้
ชมพู่ อยากให้รักษาสุขภาพ เพราะเขาทำงานหนักมาเยอะ

ติดตามชมรายการ “คุยแซ่บShow”  ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.40-14.40 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ เอ๊ะ จิรากร – ชมพู่ ภรรยา
https://youtu.be/btE_ziTEpto

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube