fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ลุย อยุธยา ขึ้น10ล้อ-นั่งตุ๊กๆ แห่ขอคะแนน

Featured Image
“วราวุธ” ลุย ผักไห่-เสนา อยุธยา ขึ้น10ล้อ-นั่งตุ๊กๆ แห่ขอคะแนน พร้อมโวย ป้ายผู้สมัคร-ป้ายพรรคชาติไทยพัฒนา ถูกเจาะโบ๋ เหลือแต่โครง จี้มาสู้ด้วยนโยบายดีกว่า

 

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) นางสุวรรณา ศิลปอาชา ภริยา สมาชิกพรรคชทพ. พร้อมนายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา แกนนำพรรคชทพ. และนายอนันต์ (เฮียชี้) สุวรรณสัญญา เจ้าของร้านยาสุวรรณโอสถ อ.ผักไห่ สมาชิกพรรค ชทพ. ลงพื้นที่ อ.ผักไห่ และ อ.เสนา ช่วยนายประวิทย์ (ปู้) สุวรรณสัญญา ผู้สมัคร ส.ส. พระนครศรีอยุธยา เขต 5 (อ.บางซ้าย ผักไห่ ลาดบัวหลวง เสนา) หมายเลข 12 หาเสียง โดยขึ้นรถแห่ ซึ่งเป็นรถสิบล้อสีชมพู ต่อด้วยรถตุ๊กๆ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วิถีชีวิตของชาวอำเภอผักไห่ ที่ยังใช้โดยสารกันอยู่ทุกวันนี้ รณรงค์หาเสียงรอบตลาดผักไห่ และเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดลาดชะโด อ.ผักไห่ พระนครศรีอยุธยา และกราบพระครูวิมลพัฒนกิจโกศล เจ้าอาวาสวัดลาดชะโด

 

 

 

ขณะเดียวกัน นายวราวุธ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ อ.ผักไห่ อ.เสนา จ. พระนครศรีอยุธยา ช่วยนายประวิทย์ (ปู้) หาเสียง พบว่า ป้ายหาเสียงของพรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 18 และป้ายหาเสียงของผู้สมัคร คือนายประวิทย์ เบอร์ 12 นั้น ถูกทำลายไม่ต่ำกว่า 30-40 ป้ายด้วยกัน ซึ่งตนมีความเป็นห่วงเพราะทุกอย่างล้วนแต่คิดเป็นค่าใช้จ่ายในการหาเสียงทั้งสิ้น เพราะทุกพรรคการเมืองมีหน้าที่นำเสนอทั้งเบอร์พรรค และเบอร์ผู้สมัคร

 

 

จึงอยากขอความเห็นใจ ไปยังผู้ที่ทำลายป้ายทั้งหลาย เพราะทุกพรรคการเมืองมีหน้าที่สื่อสารให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งพี่น้องชาวอยุธยานั้นล้วนแต่มีมิตรไมตรี มีความอบอุ่น ทุกครั้งที่ลงพื้นที่และเยี่ยมเยือนมักได้รับรอยยิ้มและความอบอุ่นเสมอมา ดังนั้นขอวิงวอนผ่านไปยังคนบางกลุ่มที่มีเจตนามาทำร้ายป้ายหาเสียง ก็ขอความเห็นใจว่าอย่าทำเลย ให้โอกาสแต่ละพรรคการเมืองได้ทำงาน เพื่อจะได้มาทำงานให้กับประเทศชาติด้วยกันทุกๆ คน

 

ทั้งนี้ จากที่ดูไปที่ถูกทำลาย ถูกกระทำด้วยความตั้งใจอย่างแน่นอน ไม่ใช่อุบัติเหตุ เพราะคว้านเหลือแต่โครงไม้บ้าง หายไปค่อนป้ายบ้าง เจาะโบ๋หายบ้าง และยังมีของพรรคการเมืองอื่นๆ บ้างพรรคก็ถูกทำลายเช่นกัน ก็ต้องขอความเห็นใจไปยังกลุ่มบุคคลที่มาทำลายป้าย ว่าทุกพรรคการเมืองมีหน้าที่สื่อสารกับพี่น้องประชาชน ขอโอกาสให้ชาติไทยพัฒนาได้ทำงานให้กับพี่น้องชาวอยุธยา แข่งกันที่นโยบายดีกว่าอย่าใช้วิธีการที่เรียกว่าไม่สร้างสรรค์ มาทำให้การเมืองเป็นสิ่งที่น่าเข้ามามีส่วนร่วม ของพี่น้องประชาชนทุกคนดีกว่า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube