fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จากคนเรียบร้อยเปลี่ยนมาสู้คน !! เป้ อารักษ์ เปิดเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องสู้

Featured Image

จากคนเรียบร้อยเปลี่ยนมาสู้คน !! เป้ อารักษ์ เปิดเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องสู้ พร้อมเผยหวงหวานใจสุดๆถึงขั้นเคยโทรหาผู้ชายที่เข้ามาจีบ

พระเอกมาดเซอร์เป้ อารักษ์ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิตจากคนเรียบร้อยเปลี่ยนมาสู้คนเพราะเหตุการณ์นี้ ที่ทำให้ต้องสู้ พร้อมเผยไม่รู้สึกกับคำบูลลี่ของคนที่ว่าตัวเองเรื่องของงานเพลงแถมยังแต่งงาน เชิญด่า ไว้ให้รอฟัง ส่วนเรื่องความรักตอนนี้โลกเป็นสีชมพูที่สุด

ถาม จริงๆแล้วแต่ก่อนก็เป็นคนเรียบร้อยคนหนึ่งแต่ก็ต้องหันกลับมาสู้คนเพราะมันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เป็นจุดเปลี่ยน
เป้ อารักษ์ : เพราะว่าโดนไถเงินครับ ตอนเด็กๆโดนไถเงินครับ เพราะต้องเดินไปขึ้นรถสองแถวตรงหน้าโรบินสันบางรัก แล้วจะมีเด็กโรงเรียนผมไม่ขอเอ่ยชื่อแล้วกันครับ เขาอยู่ประมาณม.ปลาย เขาก็จะนั่งจับกลุ่มกันแล้วเขาก็จะเดินมากอดคอแล้วก็บอกว่าของเงิน 20 บาท เพื่อนเราก็เล่ามาหลายคนว่าเพื่อนโดน เราก็บอกเพื่อนเราไปว่าเราไม่มีทางโดนเพราะเราไม่มีทางให้แต่เราตัวเล็กนะตอนนั้นเราอยู่ประมาณม.2 ก็เดินไปกับเพื่อนอีกคนหนึ่งก็มากอดคอไถเงิน เราก็บอกเขาว่าไม่มี เขาก็บอกเราว่าถ้าเขาค้นเจอเอาหมดนะ เราก็บอกว่าไม่ให้ ส่วนเพื่อนเราควักออกมาขอ 20 บาทเหรอมีแบงก์ร้อยมีทอนไหม เขาก็บอกว่ามีทอนแล้วเขาก็เอาแบงก์ร้อยไปแล้วทอนมา 20 บาท คือ ถ้าเพื่อนไม่ให้ผมอาจจะโดนกระทืบไปแล้ว แบบผมเห็นว่าเพื่อนให้เงินไปก็แบบแค้นเสียใจ แค้นมากก็เลยขอป๊าส่งไปเรียนมวยหน่อย ป๊าก็ส่งไปเรียนที่วัดบางน้ำชนครับ เป็นมวยไทย (แต่ป๊าไม่รู้นะว่าเราอยากเรียนไปทำไม) ก็ไปเรียนแล้วก็เริ่มต่อยกันมาตั้งแต่ตอนนั้นเลยครับจนถึงม.6 ก็เริ่มไปเล่นดนตรีก็ไม่ได้ชกมวยอีก ความรุนแรงของผมในชีวิตหลังจากโตขึ้นมาผมไม่ได้มีเรื่องกับใครอีกเลย

ถาม แล้วประเภทโดดตึกหนีเรียนอะไรอย่างนี้
เป้ อารักษ์ : ตอนนั้นประมาณม.5 อาจารย์ภาษาอังกฤษ ช่วงนั้นเป็นช่วงแรกของอาจารย์ฝรั่งเขาจะสอนไม่รู้เรื่องเลยครับ น่าเบื่อมากเขาสอนไม่ดีเลยครับ แต่เขาก็พยายามสอนอยู่พอนักเรียนไม่เรียนพอเพื่อนๆเรียนไม่รู้เรื่องก็โดดกันไปครึ่งห้องแล้ว แต่ผมก็ยังตั้งใจเรียนอยู่แต่ตอนที่นั่งอยู่มันไม่สนุกเลยครับ มันเรียนไม่สนุกเลยเพราะว่าเขาหันหน้าเข้ากระดานตลอดเลยแล้วเขาก็ไม่หันมามองเลยเราก็นั่งกับเพื่อนข้างๆถามกันว่าเอาไงดี โดดข้างนอกก็ไม่ได้เดี๋ยวอาจารย์เห็นโดดลงไปข้างล่างแล้วกันก็สะกิดกันปีนข้ามระเบียงออกไปก็จะเป็นระเบียงเล็กแล้วข้างล่างมันเป็นระเบียงใหญ่ของอีกชั้นหนึ่ง ก็คือโดดลงไปเนี่ยก็จะไม่ตกลงไป ตอนนั้นโดดตึกหนึ่งชั้นสมองทำด้วยอะไร คือ โดดจากชั้น 5 ลงไปชั้น 4 ซึ่งพอเรากระโดดลงมาเสียงมันดังสนั่นมากเราก็ตกใจไม่คิดว่ามันจะอิมแพคขนาดนั้น พอลงมาปุ๊บเราก็วิ่งบอกเลยว่าตอนนั้นขามันสั่นทั้งคู่ครับ เพราะว่ากล้ามเนื้อมันได้รับการกระแทกแต่ไม่มีอะไรหักนะครับ แต่เพราะกล้ามเนื้อมันได้รับการกระทบอย่างแรงมากแล้วอาจารย์ก็วิ่งมาแล้วถามเราว่าพวกเธอโดดลงมาเหรอ ผมก็ตอบว่าเปล่าครับๆ

ถาม แล้วมาช่วงที่ออกอัลบั้มเหมือนก็โดน bully อยู่ประมาณหนึ่งทีเดียว
เป้ อารักษ์ : ตอนชุดแรกใช่ครับ เพราะว่าคนได้ฟังเพลงเดียวไงครับ

ถาม เราออกด้วยความตั้งใจแบบไหน แบบคิดว่ามันจะดังไหมหรือว่าคิดว่าอะไรตอนนั้น คาดหวังอะไรกับมัน ??
เป้ อารักษ์ : คือตอนนั้นต้องยอมรับว่าสายตาของผมมันถูกปกคลุมด้วยชื่อเสียงครับ มีปราชญ์ท่านหนึ่งเคยบอกไว้ว่าตราบใดที่คุณมีหน้าอยู่ทุกสี่แยกใครจะมาเตือนอะไรคุณก็ไม่ฟังหรอก ตอนนั้นเรามีหน้าอยู่ทุกสี่แยกครับ ใครจะมาบอกว่าใจเย็นๆก่อนอย่าเพิ่งออกสิยังร้องไม่ได้เลย ไม่ฟังหรอกแล้วก็ไม่มีใครกล้ามาบอกเราตรงๆด้วยไง หรือเขาอาจจะบอกแต่เราไม่ฟังเสร็จแล้วเราก็เลยแบบเสียงยังไม่ถึง เสียงมันยังร้องเพลงไม่ได้มันยังเป็นการพูดอยู่เลยในอัลบั้มนั้นเราก็เลยออกชุดนี้มาเลยซึ่งคนก็ด่า ซึ่งก็โอเค ก็ถูกต้องที่เขาด่า เขาด่าว่าร้องไม่เพราะเลยมีคอมเมนต์หนึ่งนักร้องสเลอมันมาแซวบอกว่าเสียงเหมือน หมาแดกแฟ้บ หลังจากนั้นก็โดนมาเรื่อยๆครับ เอาจริงๆความรู้สึกของเราวันนั้นที่โดนด่าคือ เราก็ไม่คิดมากนะครับ เพราะว่ายังมีหน้าอยู่ทุกสี่แยกอยู่ก็เลยเหมือนกับก็ด่ามาสิไม่เป็นอะไร ฉันรู้ว่าฉันทำอะไรในใจนะครับ แต่พอเวลาผ่านมาเราก็รู้สึกว่าชุดแรกนั้นไม่ควรจะออกเวลานั้นเพราะว่าเราควรจะร้องเพลงให้ได้ก่อน หลังจากนั้นเราก็พัฒนามาเรื่อยๆตอนนั้นก็กลายเป็นว่าคนก็ยังไปติดภาพชุดแรกแบบนั้นอยู่ ซึ่งตอนนี้ชุดที่ 5 แล้วกำลังจะออกชุดที่ 6 แล้วครับ ดีขึ้นเยอะแล้ว มาตรฐานดีขึ้นเยอะเล่นคอนเสิร์ตก็ดีขึ้นอยากให้ไปลองฟังกันดู คำด่าของทุกคนในวันนั้นผมจำและเก็บมาพัฒนาตัวเองตลอดครับ

ถาม เห็นบอกว่ามีการแต่งเพลงชื่อเชิญด่าด้วย
เป้ อารักษ์ : ใช่ครับ แต่ไม่รู้ว่าจะออกเมื่อไหร่นะครับ แต่อยู่ในอัลบั้มชุดที่ 6 แหละครับแต่ไม่รู้ว่าจะปล่อยออกมาให้ฟังเมื่อไหร่นะครับ เป็นเหมือนกับ Electronic music hip hop ครับ อวดรวยแบบว่าที่ hip hop เขาชอบทำกันก็เลยอยากจะอวดตัวเองบ้างแต่อวดแบบกวนๆครับ มันจะมีประโยคแบบ ตอนที่มึงหัดเดินกูเล่นละครกับพี่อั้ม ตอนนี้มึงรับเงินเดือนกูเป็นเจ้าของ Production cover ไม่เล่นเพลงกูเยอะเล่นไม่ทัน เพราะว่ามีเพลง 60 เพลงแล้วจะให้มาเล่น cover อีกไม่ไหว ก็เลยแต่งไปเพลงนี้ชื่อ เชิญด่า หมายความว่า ได้เลยคุณด่ามาเลยเดี๋ยวจะเอาคำด่าของคุณมาทำเพลง

ถาม ในความรักครั้งนี้แฟนเป็นนางงาม นางแบบด้วยคราวนี้ความหวงมีไหมเอ่ย
เป้ อารักษ์ : ก็เคยมีโทรไปบ้างครับโทรไปหาผู้ชายที่มาจีบเขา

ถาม ในความรักครั้งนี้แฟนเป็นนางงาม นางแบบคราวนี้ความหวงมีไหม
เป้ อารักษ์ : ก็เคยมีโทรไปบ้างครับ โทรไปหาผู้ชายที่มาจีบครับ

ถาม มีคนมาจีบซ้อนเหรอ
เป้ อารักษ์ : ใช่ครับ เคยมีโทรไปครั้งหนึ่งผมก็ยังมีสันดานเดิมครับ คือจะบอกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้วแต่สุดท้ายสันดานความหึงหวงของสิ่งมีชีวิตก็ยังมี เราก็โทรไปบอกเขาว่าดีๆหน่อย เพราะเขาเป็นรุ่นน้องผมไงเราก็บอกเขาว่าแบบนี้ไม่ถูกนะ อ่านข้อความแล้วมันไม่ถูกมันไม่ใช่เขาก็โอเคครับๆ ก็เคลียร์กันจบดี ผมก็ไม่ได้โกรธอะไรเขามากกว่านั้นผมก็จบก็เป็นพี่น้องกันได้ปกตินะ แต่เขาก็ไม่ได้คุยกับผมแต่ผมยังรู้สึกว่าฉันทำสิ่งที่ถูกต้องแล้วไม่มีปัญหาอะไรต่อจากนั้นนะกับน้องเราก็ยังปกติจบเป็นจบเลยครับ

ถาม ความลงตัว ณ วันนี้เรารู้สึกเลยว่ามีความสุขซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี
เป้ อารักษ์ : ก็มีทะเลาะกันบ้างครับพี่ (ยิ้ม)

ถาม อันนั้นก็เป็นส่วนหนึ่ง แตาว่าในหลายๆมุมอย่างเช่นแบบเรายังไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงานหรือเราไม่ได้นึกถึงเรื่องของการมีลูกหรือว่าเราค่อนข้างแอบกังวลกับเรื่องเหล่านี้ด้วยซ้ำเคยคุยกับเขาไหม เขาคิดเหมือนเราหรือไม่เขาอยากมีมากเขาอยากแต่งมากเลย หรือเคยคุยกันถึงเรื่องแบบนี้บ้างไหม
เป้ อารักษ์ : อันนี้ต้องไปถาม มิเรียม เองผมก็ไม่กล้าบอกเพราะว่าเป็นความคิดเขาเดี๋ยวพูดไปเดี๋ยวผิด

ถาม เมื่อกี้พูดแต่ว่าทะเลาะๆแล้วเรื่องหวานๆมีไหม
เป้ อารักษ์ : เยอะครับ มิเรียม เขาก็จะเป็นคนหวานอยู่แล้วผมก็หวานด้วยครับ แต่ว่าผมอาจจะไม่ได้หวานตามกาลเทศะหมายความว่าวันนี้วันพิเศษฉันอยากจะหวานก็หวานก็คือแบบไม่จำเป็นต้องเป็นวันนี้

ถาม เป้ อารักษ์ เวลาหวานหวานขนาดไหน งั้นลองหวานผ่านรายการ คลับฟรายเดย์โชว์
เป้ อารักษ์ : ไม่ๆขอโทษนะครับ ผมบอกไม่ได้ เดี๋ยวผมโทรหาเขาเองครับ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :



ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube