fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช่อง 7HD คว้าแชมป์เรตติ้งข่าวเช้า เดินหน้ารุกหนัก จัดเต็มทุกมิติ ต่อเนื่องทุกช่วงข่าว

Featured Image

ช่อง 7HD คว้าแชมป์เรตติ้งข่าวเช้า เดินหน้ารุกหนัก จัดเต็มทุกมิติ ต่อเนื่องทุกช่วงข่าว

 ช่อง 7HD ขอบคุณทุกกำลังใจจากผู้ชมคอข่าว ให้การตอบรับอย่างเหนียวแน่น จนคว้าเรตติ้งสูงสุด รักษาแชมป์อันดับ 1  รายการข่าว

หลังจากที่ช่อง 7HD มีการปรับโฉมใหม่รายการข่าว ถ่ายทอดสดจากสตูดิโอข่าวที่ทันสมัย ผ่านระบบวิดีโอวอลล์ที่มีความคมชัด และยาวที่สุดเพียงหนึ่งเดียวในเอเชีย พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ และทีมข่าวคุณภาพ ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ชมที่ติดตามกัน ทั้ง ข่าว 7 สี  เช้านี้ที่หมอชิต และ สนามข่าว 7 สี  จนสามารถกวาดเรตติ้งพุ่งยืนหนึ่งครองใจแฟนข่าวตั้งแต่เช้าตรู่ จากผลการสำรวจระหว่างวันที่ 3-5 พ.ค. 64 กลุ่มผู้ชมทั่วประเทศ ของเอจีบี นีลเส็น ประเทศไทย ทั้งนี้ช่อง 7HD ยังคงเดินหน้า รุกหนักเสิร์ฟทั้งข่าวสารและความบันเทิงเพื่อผู้ชมในทุกช่วงเวลา

ทางด้าน “สมโภชน์ โตรักษา” ผู้จัดการฝ่ายข่าว กล่าวขอบคุณแฟนข่าวทุกคนที่ติดตามข่าวของช่อง7HD  “ขอขอบคุณผู้ชมที่ติดตามรายการข่าวมาโดยตลอด จนได้รับความนิยมสูงสุด ล่าสุด รายการ สนามข่าว 7 สี ระหว่างวันที่ 3-5 พ.ค. มีเรตติ้ง 1.6-1.4-1.5 ทำให้พวกเราและทีมข่าวช่อง 7HD หายเหนื่อย เราขยายขอบเขต ปรับปรุงเนื้อหาข่าว และการนำเสนอตั้งแต่เช้าตรู่ จากรายการ เช้าข่าว 7 สี เวลา 04.30 น. ที่ทีมข่าว 7HD ได้นำข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ข่าวพาดหัวที่สำคัญ ข่าวเด่นเป็นกระแสจากโลกโซเชียล มานำเสนอ ต่อด้วยรายการ เช้านี้ที่หมอชิต ในเวลา 06.00 น. นำข่าวใหญ่ข่าวเด่น มาขยายรายละเอียด ในสไตล์ที่สดใสรับเช้าวันใหม่ พร้อมอัปเดตสถานการณ์ ด้วยความกระชับฉับไว ไม่เยิ่นเย้อ และต่อเนื่องในเวลา 07.30 น. ด้วยรายการสนามข่าว 7 สี ที่จะพาคุณผู้ชมสัมผัสกับข่าวต่าง ๆ เสมือนลงพื้นที่ไปกับทีมข่าวด้วยตัวเอง นำเสนอด้วยทีมผู้ประกาศข่าวที่คุ้นเคย แบบเป็นกันเอง สนุกแต่หนักแน่นด้วยเนื้อหา ไม่เคร่งเครียด แต่ครบเครื่องในทุกมิติข่าว

นอกจากนี้ เราได้สร้างสรรค์ข่าวคุณภาพ เพื่อให้แฟน ๆ ได้รับข้อมูลข่าวครบอรรถรสทุกมิติ   จัดเต็มเนื้อหาและรูปแบบรายการข่าวและคอลัมน์ในช่วงต่าง ๆ อาทิ ห้องข่าวภาคเที่ยง ที่ผู้ชมสามารถติดตามสถานการณ์ร้อนอัปเดตข่าวกันสด ๆ จากทุกพื้นที่ เจาะประเด็นข่าว 7HD ที่รวบรวมข่าวใหญ่ ข่าวดังรอบวันมาเจาะลึก พร้อมเติมเต็มข้อมูลที่ควรรู้ให้รอบด้านยิ่งขึ้น  ข่าวภาคค่ำ กับการนำข่าวสำคัญในรอบวันมานำเสนอ แบบสั้นกระชับเข้าใจง่าย ปิดท้ายด้วย ประเด็นเด็ด 7 สี ที่จะมาย่อยสถานการณ์ข่าวในรอบวัน ข่าวดังที่ไม่ควรพลาด เสริมความเข้มข้นของข่าวด้วยรายการ ถกไม่เถียง   นอกจากนี้คอลัมน์ต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยม ใกล้ชิดชาวบ้านด้วยคุณภาพ  อาทิ คอลัมน์หมายเลข 7 ต้านทุจริตตามติดกลโกง อนุวัตจัดให้   กล้าลองกล้าลุย สะเก็ดข่าว ฝนฟ้าอากาศ  กรีนรีพอร์ต  World Wide Wong  ฯลฯ ยังอยู่ครบถ้วน พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดเกาะติดข่าวได้ตลอดทั้งวัน ทางช่อง 7HD กด 35

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube