fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต้อม รัชนีกร เปิดใจพลิกบทบาทเรียบร้อยมารับบทแม่ผัวสุดร้อนแรงจาก ละครเพลงบินใบงิ้ว

Featured Image

ต้อม รัชนีกร เปิดใจพลิกบทบาทเรียบร้อยมารับบทแม่ผัวสุดร้อนแรงจาก ละครเพลงบินใบงิ้ว เดินตลาดได้แม่ค่าชื่นชม แต่ลูกสาวบอกแม่น่ากลัวมาก

ขึ้นแท่นแม่ผัวสุดร้อนแรงแห่งยุคนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “ต้อม รัชนีกร” ที่ได้มาเปิดใจในรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 กับสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา , อั๋น ภูวนาท กับการพลิกบทบาทเรียบร้อยมารับบทแม่ผัวสุดร้อนแรงจาก ละครเพลงบินใบงิ้ว เจ้าตัวระบุว่า บทนี้เหนื่อยแต่ก็สนุกมาก ทีมงานเตรียมยาอม ยาลม ให้หลังถ่ายแต่ละฉาก แม้แต่ไปเดินตลาดแม่ค้าชื่นชมชอบมากพร้อมบอกให้ด่าให้ฟังแบบสดๆ ขณะที่ลูกสาวบอกแม่น่ากลัวมาก

บุ๋ม ปนัดดา : รู้สึกอย่างไรบ้างที่ตอนนี้ทุกคนเรียกว่าแม่ผัวอันดับหนึ่ง
ต้อม รัชนีกร : (หัวเราะ) ดีใจค่ะ ดีใจ ถามว่ายากไหมยากไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ แต่เหนื่อยมากกว่าที่ต้องใช้เสียงตลอดเวลาแต่สนุกมากค่ะ ชอบๆค่ะ
บุ๋ม ปนัดดา : แล้วตอนที่ต้องตบตีกับน้องเจนิสเหนื่อยไหมคะ
ต้อม รัชนีกร : เหนื่อยค่ะ เหนื่อยตอนที่เล่นเสร็จทุกคนต้องเตรียมไว้ให้เลยนะคะ ต้องมียาอม ยาดม ยาหม่อง ยาแก้เจ็บคอมี บ๊วย มะนาว น้ำผึ้ง มีหมดเลยค่ะ เพราะว่าหมดพลังคอก็เจ็บอะไรอย่างนี้ค่ะ
อั๋น ภูวนาท : ช่วงนี้ได้เดินเช็กเรตติ้งตามตลาดบ้างไหม
ต้อม รัชนีกร : (หัวเราะ) เมื่อวันก่อนไปเดินค่ะ แล้วเขาก็จำได้ว่าเป็นเราแล้วเขาก็มาขอถ่ายรูปแล้วบอกว่าพี่หนูชอบมากพี่ด่าได้แซ่ปมา พี่ด่าให้หนูฟังหน่อยเราก็บอกเขาไปว่า อุ้ย !! ด่าไม่ได้แล้วค่ะลืมแล้ว เขาก็ยังบอกเราว่าพี่ด่าหนูก็ได้ค่ะ เราก็แบบเอาอย่างนั้นเลยเหรอคะ
อั๋น ภูวนาท : แล้วลูกสาวเห็นแม่เล่นบทนี้แล้วเป็นยังไงบ้าง
ต้อม รัชนีกร : ลูกสาวบอกว่าแม่น่ากลัว
อั๋น ภูวนาท : เอาจริงๆแล้วตัวจริงเป็นคนโมโหร้ายไหม มีระเบิดลงบ้างไหม
ต้อม รัชนีกร : ตอนวัยรุ่นเป็นนะคะ พอแก่ตัวมาไม่เป็นเพราะพอจะขึ้นหรืออะไรเราก็ข่มตัวเองได้จะไม่ได้โมโหมากอะไรขนาดนั้น จะให้ด่าใครด่าไม่ทัน


บุ๋ม ปนัดดา : เอาจริงๆเวลาในบท 5432 คือ ด่าได้รัวๆแต่ตัวจริงๆคือ ธรรมะธรรมโมด้วยนะ
ต้อม รัชนีกร : ก็ไปบ้างค่ะ
บุ๋ม ปนัดดา : ที่สำคัญเป็นสายมูอีกต่างหาก ไปแอบมูที่ไหนมาบ้างเล่าให้ฟังหน่อยสิคะ
ต้อม รัชนีกร : ก็มีค่ะ ก็เพิ่งไปขึ้นถ้ำนาคามาก็ขอว่าเล่นละครให้มีคนรักให้มีคนชอบให้มีคนเมตตา คือ พอเราเห็นบทเราเรายังกลัวอยู่เลยว่าจะโดนทุเรียนไหมปรากฏคนรับได้คนก็ชอบในบทที่เราเล่น
บุ๋ม ปนัดดา : ถาม พี่ต้อม จริงๆถ้ามีลูกชายหรือลูกสาวแบบนี้หวงแบบนี้จริงไหม
ต้อม รัชนีกร : หวงค่ะ แต่ไม่เป็นแบบนี้เราจะมีการเคารพซึ่งกันและกัน ยังไงฝากละคร เพลงบินใบงิ้ว ด้วยนะคะ ทุกเสาร์ อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี 34 นะคะ มันจะค่อยๆเข้มข้นขึ้นเรื่อยก็ฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยเพราะว่าพวกเราเต็มที่มาเลยโดยเฉพาะอีแม่ตอนนี้คอพังไปเรียบร้อย https://fb.watch/be0Nz2B2Nm/

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube