fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จะมาไหมงวดนี้ ลุงรงค์ แชะ !! มนต์สิทธิ์ ตามลุ้นเลขเด็ดมาหลายงวดแล้วนะ

Featured Image

จะมาไหมงวดนี้ ลุงรงค์ แชะ !! มนต์สิทธิ์ ตามลุ้นเลขเด็ดมาหลายงวดแล้วนะ 

 การเสี่ยงโชคเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้จริงๆ ยิ่งวันหวย ออกมีเพียงสองครั้งต่อเดือน ใครจะยอมพลาด โอกาสรวยทางลัด คัดทุกเลขเด็ดที่ตาเห็น ไม่ว่าคนธรรมดาหรือคนในวงการบันเทิงที่ก็หาเลขมาเก็บไว้ในใจ ซึ่งเมื่อวานนี้รายการ แชะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 ก็ได้ฤกษ์งามยามดีเริ่มรายการเป็นวันแรกเรียกได้ว่า คุย แคะ แกะ เกา เมาท์มทุกมุมสนั่นรายการกันเลยทีเดียว สำหรับดร. อั๋น ภูวนาท , ดร. บุ๋ม ปนัดดา และลุงรงค์ จาตุรงค์ ที่พอได้ แชะ มาถึงช่วงเลขเด็ดเหล่านักเสี่ยงโชคเรียกว่าตั้งใจฟังกันแบบชนิดติดขอบจอ งานนี้ ลุงรงค์ ยังได้แชะถึง มนต์สิทธิ์     คำสร้อย แบบรักหรอกจึงหยอกเล่นถึงเลขเด็ดที่ มนต์สิทธิ์ บอกตัวเองมาเรียกว่าตามติดกันหลายงวดแล้วเลขก็ยังไม่เข้า  วินสักที งวดนี้เตรียมลุ้นมากว่าจะมาไหม

   ลุงรงค์  จาตุรงค์ : เลขที่ได้ยินได้ฟังก็อย่าไปเล่นเยอะ สิ่งที่เราคุยกันถึงตัวเลขก็เป็นข้อมูล แต่มีอยู่คนหนึ่งลุงก็เคยโพสต์ไว้ใน IG  ลุงเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้วลุงเจอเขาจริงๆเลย มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เพราะคนนี้เขาสนิทกับลุงมากซี้กันเลยแล้วก็บอกว่า 409 ตอนนั้นนะ ตอนนั้นลุงก็ตามมาเลยโดนมาประมาณ 3 งวด พอ งวดที่ 4 ลุงโพสต์เลย มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ให้ 409 ลุงโดนมาแล้วสามงวดลุงขออีกหนึ่งงวดเป็นงวดสุดท้ายถ้างวดนี้ไม่ถูก จะตามไปถึงบ้านที่สะพานควายเลย (หัวเราะ)

     ดร. อั๋น ภูวนาท : จริงๆแล้วของแบบนี้เอาพอดีๆนะครับ แล้วก็หากแม้ว่าบางคนมองว่าเป็นเรื่องสนุกไปก็สนุกไปแล้วกัน เพราะผมมองว่ามันเป็นเกมส์โชว์แห่งชาติ

     ดร. บุ๋ม ปนัดดา : และที่สำคัญแนะนำยังสนับสนุนสลากกินแบ่งรัฐบาลนะคะ แต่อย่าซื้อจนตัวเองลำบากซื้อกันให้พอดีๆกันนะจ๊ะ แล้วก็อย่าลืมดูรายการ แชะ ที่จะมา คุย แคะ แกะ เกา เมาท์มทุกมุม ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดีเวลา 17.50 ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 กันด้วยนะคะ

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube