fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ใบเฟิร์น”แฮปปี้วันเกิด เผย”นาย”ภาดวาดรูปคู่ ยิ้มเป็นปีที่ดีที่มีเขา

Featured Image

 

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”แฮปปี้วันเกิด เผย”นาย”ภาดวาดรูปคู่ ยิ้มเป็นปีที่ดีที่มีเขา ปัดคลิปกอด”ใหม่ ดาวิกา”สยบข่าวเกาเหลา ยันไม่มีปัญหากันตั้งแต่แรก

 

 

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ดีต่อใจชาวเน็ตจริงๆสำหรับคู่รักสายคลั่งรัก”ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”กับหวานใจ”นาย ณภัทร”ล่าสุดเพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดสาว”ใบเฟิร์น”หนุ่ม”นาย”ก็ไม่พลาดหอบเค้กไปเซอร์ไพรส์ ดินเนอร์สุดโรแมนติก ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาว”ใบเฟิร์น”เจ้าตัวก็เล่าบรรยากาศว่า

“วันเกิดที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้ฉลองวันเกิดกันล่วงหน้า แต่ตนลงรูปช้าหน่อย ที่เป็นเค้กน้องหมาเพราะเขารู้ว่าเราชอบหมาคอร์กี้ ตอนเห็นเค้กก็หัวเราะ ตลกดี เขาเป็นคนครีเอทีฟอยู่แล้ว บอกนอกจากเค้กก็มีของขวัญในกล่องบอกแค่มีอย่างหนึ่งเป็นรูปที่เขาให้คนวาด เป็นรูปคู่ เป็นสถานที่ที่หนึ่งที่สำคัญสำหรับเรา ส่วนจะมีอะไรอีกขอไม่บอก

ถามต่อ หลายคนสงสัยว่าเป็นแหวนไหม เพราะมีการยกนิ้วขึ้นมา ไม่ใช่ เราแค่แอบปัดป้องน่ารักๆถ่ายรูปไป พ่อผู้ให้กำเนิด(หนุ่ม กรรชัย)ก็มาแซว ตนก็เห็นแล้ว บอกยังไม่สวมแหวนจริงๆ ค่อยเป็นค่อยไป พ่อยุไม่ขึ้น ค่อยๆไป ก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์เป็นแหวนอะไร เราก็ยิ้มไป ถามว่าเขามีเสียงเล็กกับเราไหม เขาก็มี แต่เวลาเขาเป็นเขาจะโทษตนว่าพาพูดอะไรก็ไม่รู้ เป็นภาษาลิ้นแปลกๆ แต่พูดปกติก็มี

บอกบรรยากาศในวันนั้นก็เขิน เพราะพี่นักร้องที่ร้านก็ลงจากเวทีมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เรา ตนก็บอกไปว่าอายเขา พร้อมขอบคุณที่ชมชุดสวย ขำๆทำผมนานเลย แต่งตัวตั้งแต่ฟ้ายังไม่มืด บอกที่แต่งตัวนานเพราะเราตั้งใจ มันก็ตื่นเต้น เพราะเดี๋ยวเราจะไปทำงานต่างประเทศนาน เขาก็บอกว่าเขาขอจัดวันให้ตรงหน่อยได้ไหม ตนก็เห็นความตั้งใจของเขา ตนเลยมุ่งมั่นในการแต่งตัว นับเป็นวันที่น่ารักวันนึง

ไปต่างประเทศก็คุยกันตลอด ส่งรูปให้ดูกัน บอกรูปในวันเกิดที่สวยลงหมดแล้ว ส่วนรูปอื่นรอแต่ง ตนว่ามันก็เป็นอะไรที่ดีต่อใจของเราทั้งสองคนด้วย อยากลงไว้เป็นความประทับใจของเรา เป็นปีที่ดี เพราะมีทุกคนอยู่เคียงข้าง ก็ขอพรให้ทุกอย่างดีแบบนี้ตลอดไป ถ้ามีเขาตลอดไปได้ก็ดี ไม่หนักใจหากเป็นวันเกิดเขาต่อไป

ล่าสุดเจอ”ใหม่ ดาวิกา”ที่สนามบิน กอดกัน สยบเขาลือไหม มันบังเอิญเจอกันที่ปารีส คือผู้จัดการตนเห็นก่อน ก็เรียกกัน คิดถึงไม่ได้เจอกันนานมาก น่าจะ10ปีได้เลยนะ ตอนนั้นก็คุยกันยินดีกับการทำบ้านกัน ดีใจมากส่วนตัวตนก็คิดถึงใหม่ คิดถึงพี่เกล้าอยู่แล้ว ตอนนั้นก็เม้าส์กันไม่นานเป็นช่วงสั้นๆ ตอนแรกตนไม่รู้ว่ามีคนเห็นว่าเราเจอกัน เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรกัน บอกไม่คิดว่าภาพคนจะแชร์เยอะ แต่ทุกคนคนคิดถึงภาพในสมัยก่อน ดีใจที่แฟนๆยังคิดถึงพวกเรา ถ้ามีโอกาสร่วมงานก็ยินดี ย้ำไม่มีข่าวอะไรที่ต้องสยบกันตั้งแต่แรก”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube