fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี-เชียงราย ต่างลั่นขอคว้าแชมป์ไดกิ้น ไทยแลนด์ฯ

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ  สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด สุดพร้อมศึกษาเกมกันมาดี ต่างลั่นขอคว้าแชมป์ ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021

ความเคลื่อนไหว ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021 ระหว่าง “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์โตโยต้าไทยลีก 2020 พบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ช้าง เอฟเอคัพ 2020

ออเรลิโอ วิดมาร์ ยืนยันว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ศึกษาแนวทางการเล่นของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาเป็นอย่างดี ก่อนที่จะเผชิญหน้ากันในไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2021

ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราได้เตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่จะถึงนี้เป็นอย่างดี ก็หวังว่าจะได้เจอกันในเร็ววันครับ”

“ผมมั่นใจว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดีแน่นอน อย่างที่บอกไว้ เราเตรียมทีมเป็นอย่างดี อีกทั้งเราทั้งคู่ได้ผ่านการลงสนามในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว ทำให้เรามีเวลา 5-6 สัปดาห์ในการเตรียมทีม นี่จะเป็นเกมที่สนุกครับ ตอนนี้เรามีความพร้อมเป็นอย่างมาก”

“เชียงรายเป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่เราได้ศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขามาแล้ว เชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดีครับ”วิดมาร์ กล่าว

ด้าน เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ได้อุ่นเครื่องมา 1-2 เกม เราได้ผลแข่งที่น่าพอใจมา แน่นอนว่าเราได้เตรียมพร้อมสำหรับเจอบีจีแล้ว และเราก็รู้เป็นอย่างดีว่าพวกเขาอันตรายในทุกด้าน แต่เราก็หวังจะได้ผลการแข่งขันที่ดีครับ”

“เชียงรายไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นมากนัก เราใช้ขุมกำลังเดิมมา 2-3 ปี แต่พวกเขาก็ทำผลงานกันได้ดี ทั้งในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และในฤดูกาลก่อนที่เราคว้าแชมป์ได้ และในเกมกับบีจี ปทุม วันที่ 1 กันยายนนี้ เราก็หวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ครับ”

“ทุกคนน่าจะพอรู้ว่าเราชอบเล่นด้วยระบบไหน มีวิธียังไง เราขอแค่ทำให้ดีที่สุดก็พอ เราไม่ได้มีความลับอะไรในเรื่องนี้” เอเมอร์สัน กล่าว

ทั้งนี้ฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2021 ครั้งนี้ จะแข่งขันในวันพุธที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดทางช่อง 5 และ AIS PLAY

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube