fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สวนนงนุชพัทยาจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง

Featured Image
ที่นี่มีรัก สวนนงนุชพัทยา จัดงานจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง วันแห่งความรัก ต่อเนื่องปี 14

 

 

สวนนงนุชพัทยา จัดงานจดทะเบียนสมรสบนหลังช้างรับวันแห่งความรัก 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา มอบหมายให้ นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง โดยมี นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยทางอำเภอสัตหีบ ได้จัดส่งหน่วยเคลื่อนที่อำนวยความสะดวก ในการจดทะเบียนสมรส บริเวณสวนลอยฟ้าซึ่งเป็นสวนแปลกและใหม่ที่สุดของโลก

 

โดยมีขบวนแห่ขันหมากนำคู่สมรส 9 คู่นั่งบนหลังช้าง 9 เชือก และนักแสดงสวนนงนุชพัทยาอีกกว่า 100 คน ร่วมขบวนสร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวได้พบประสบการณ์ใหม่ ที่เกี่ยวข้องกับวัฒธรรมและประเพณีไทยอันดีงาม พร้อมร่วมขับเคลื่อน ซอฟต์พาวเวอร์ ( Soft Power )ที่ทางสวนนงนุชพัทยาจัดขึ้นจัดพิธีอย่างยิ่งใหญ่อลังการและต่อเนื่องทุกปี

 

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ผู้ที่มาจดทะเบียนสมรสทุกคู่ จะได้รับสิทธิ์เที่ยวชมสวนสวยฟรี ส่วนทุกคู่ที่ได้ขึ้นบนหลังช้าง เพื่อรับทะเบียนสมรส พร้อมกับรับของที่ระลึกเป็นต้นไม้มงคลทุกคู่ จากสวนนงนุชพัทยา และ 50 คู่แรกจะได้รับบัตรรับประทานอาหารกลางฟรี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube