Home
|
ข่าว

นายกอุ๊ เมืองกรุงเก่าร่วมงานพรรคกล้า

Featured Image
นายกอุ๊ เมืองกรุงเก่า เข้าร่วมทำงานพรรคกล้า ที่ปรึกษาทีมเศรษฐกิจ พร้อมผลักดันตั้ง “สภาเศรษฐกิจฐานราก” สร้างรายได้ให้ชุมชน

 

 

ทีมเศรษฐกิจพรรคกล้า นำโดยนายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคในฐานะประธานทีมเศรษฐกิจ เข้าพบนายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ หรือนายกฯ อุ๊ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ พุทธอุทยานมหาราช วัดวชิรธรรมาราม อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม ซึ่งนายวัชรงศ์ เป็นเจ้าผู้ก่อตั้ง

 

โดยนายวรวุฒิ กล่าวว่า การเดินทางมาครั้งนี้ เพื่อนำทีมเศรษฐกิจมาร่วมหารือกับ นายวัชรพงศ์ หลังตอบรับเข้าร่วมงานกับพรรคกล้า ในฐานะทีมเศรษฐกิจสายท่องเที่ยวเชิงศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรม ซึ่งเจ้าตัวมีความเชี่ยวชาญ และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ เป็นต้นแบบที่ผลักดันให้เกิดท่องเที่ยวชุมชน และตลาดต้องชม ซึ่งเป็นตลาดโอท็อป รวบรวมสินค้าพื้นบ้าน ของกิน ของใช้ เป็นคนแรกของประเทศไทย โดยใช้กลยุทธ 4 เสาหลักคือ ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก และสินค้าชุมชน

 

นายวรวุฒิ กล่าวว่า พุทธอุทยานหลวงปู่ทวดแห่งนี้ นอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและมีสินค้าชุมชนจำหน่ายแล้ว ที่นี่ยังมีแล็ป?อย.กลาง ซึ่งมีเครื่องจักรพร้อม สำหรับชาวบ้าน ผู้ประกอบการคนตัวเล็ก ที่ต้องการสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเอง หรือมีสินค้าอยู่แล้ว แต่ต้องการสร้างมาตรฐาน ปรับแพคเกจ รสชาติ หรือรูปแบบ โดยมี อย.รองรับ ก็สามารถมาใช้บริการได้

 

โดยทาง แล็ปฯ จะให้บริการคำแนะนำ รวมถึงนำผู้เชี่ยวชาญ มาให้ความรู้เพื่อนำไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้สามารถแข่งได้ในระดับประเทศ และสามารถจำหน่ายได้ทั้ง ออนไลน์ และออฟไลน์ เรื่องแบบนี้ พูดอย่างเดียวไม่เห็นภาพ แต่นายกฯอุ๊ ทำให้เห็น สามารถเป็นต้นแบบให้กับพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ที่พร้อมพัฒนาก็สามารถนำไปใช้ได้ และยินดีมากที่ได้นายกอุ๊ มาร่วมทีมเศรษฐกิจ แนวนโยบายเศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็กของพรรคกล้า สอดรับกับสิ่งที่ทำ

 

และพร้อมเดินหน้าผลักดันให้เกิด “สภาเศรษฐกิจฐานราก”เพื่อช่วยเหลือชุมชน เกษตรกร และชาวบ้าน ให้ลืมตาอ้าปากได้ มีรายได้อย่างยั่งยืน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube