fbpx
Home
|
ข่าว

การท่าเรือ เรียงหน้ายิง เปิดบ้านถล่ม ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 10-1

Featured Image
การท่าเรือ เอเอสเอ็มเรียงหน้ายิง ได้ สุทธิพร กลัดเจริญ ซัดเบิ้ลพาทีมงัดฟอร์มโหด เปิดบ้านถล่ม ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 10-1 ทำให้ทีมเยือนยังต้องลุ้นหนีตายต่อไป ขณะที่ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปลดล็อกเก็บแต้มแรกในฤดูกาลนี้ เปิดบ้านเอาชนะ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 2-1 ส่งให้ผู้มาเยือนเสี่ยงตกชั้นสูง ศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 24

 

 

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 เลกที่สอง นัดที่ 24 ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ ที่โกดัง สเตเดียม ท่าเรือ “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม อันดับ 4 ลงสนาม 23 นัด มี 44 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือน “เสือดำแห่งแดนตะวันตก” ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่กำลังลุ้นหนีจากตกชั้น อันดับ 12 มี 14 คะแนน จากการลงสนาม 23 เกม โดยในเลกแรกเป็นทาง ฟุตซอลไทยอาร์มี่ เปิดบ้านพ่าย การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 1-2

 

 

เริ่มครึ่งเวลาแรกเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นการท่าเรือ เอเอสเอ็ม มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อนันตชัย ปราบวงษา น.10 ก่อนที่ในช่วงท้ายครึ่งแรกจะมาได้ประตูที่สองหนีห่างจาก สุทธิพร กลัดเจริญ น.20 ทำให้จบครึ่งเวลาแรกเป็นฝั่งเจ้าถิ่นการท่าเรือ เอเอสเอ็ม ขึ้นนำอยู่ 2-0

 

 

กลับมาเริ่มครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่นมาเรียงหน้ายิงประตูเพิ่มอีกแปดลูกรวดจาก เจษฎา ชูเดช น.22, วีรภัทร เฉลิมภัทรกุล น.22, ศิวัฒน์ หลีใบ น.25, อธิชัย ภู่สวาท น.29 ปิยะพันธ์ เอี่ยมวิไล น.29, นัทธพงศ์ หยีมะเหรบ ผู้รักษาประตูมายิงได้ น.30, สรศักดิ์ พูนจังหรีด น.32, สุทธิพร กลัดเจริญ น.34 เป็นประตูที่สองเจ้าตัวในเกมนี้ ก่อนที่จากทีมเยือนจะมาได้ประตูตีไข่แตกจาก ธาดา บัวทิม น.37 จบเกม การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดบ้านเอาชนะ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 10-1 ส่งให้เจ้าถิ่นลงสนาม 24 นัด เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนน ส่วนทีมเยือนมี 14 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 24 นัด ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป

 

 

ขณะที่อีกคู่ ที่ยิมเนเซี่ยม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ “ไดโนเสาร์เมืองหมอแคน” มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อันดับ 14 ที่ตกชั้นไปแล้วเป็นทีมแรกของฤดูกาลนี้ ลงสนาม 23 นัด ยังไม่มีคะแนน เปิดรังดวล “อินทรีสีส้ม” เอ็นที ฟุตซอลคลับ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นหนีจากตกชั้น อันดับ 13 มี 10 คะแนน จากการลงสนาม 23 เกม โดยในเลกแรกเป็นทาง เอ็นที ฟุตซอลคลับ เปิดบ้านเอาชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 6-3

 

 

ครึ่งแรกเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นมอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ธนดล ป้องน้ำไผ่ น.7 หลังจากนั้นเป็นทางทีมเยือนเอ็นที ฟุตซอลคลับ พยายามครองบอลเปิดเกมรุกหาโอกาสยิงประตูตีเสมอ แต่ยังไม่สามารถทำสกอร์ได้ ทำให้จบครึ่งแรกเป็นทาง มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขึ้นนำอยู่ 1-0

 

 

ขณะที่ครึ่งหลังยังคงเป็นทางทีมเยือนเอ็นที ฟุตซอลคลับ ที่มาเปิดฉากเล่นเกมรุกต่อเนื่องเพื่อหาประตูตีเสมอ แต่ในช่วงท้ายเกมมาเป็นเจ้าถิ่นมอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ประตูหนีห่างจาก รพีภัทร์ ทองดี น.40 ก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ประตูตีไข่แตกไล่ขึ้นมาจาก ณัฐพงศ์ ช้างพลี น.40 แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน จบเกม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดบ้านเอาชนะ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 2-1 ส่งให้เจ้าถิ่นเก็บแต้มแรกของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ มีเป็น 3 คะแนน จาก 24 นัด ส่วนทีมเยือนลงสนาม 24 นัด มี 10 คะแนนเช่นเดิม ห่างจากโซนรอดตกชั้น 4 คะแนน ยังต้องลุ้นต่อในอีกสองเกมที่เหลือ

 

 

ส่วนผลการแข่งขันอีกสองคู่ที่เหลือ ราชภัฎเพชรบุรี ชนะ ราชนาวี 5-3 และ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ชนะ สุราษฎร์ธานี 4-1

 

 

สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง นัดที่ 24 ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ เวลา 16.30 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ ห้องเย็นท่าข้าม ที่ยิมเนเซี่ยมชั้น12 ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. บลูเวฟ ชลบุรี พบ แบงค็อก บีทีเอส ที่บลูเวฟ อารีน่า (เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube