fbpx
Home
|
ข่าว

เนวิน โพสต์ชี้แจง ไม่มีใคร ไม่รักชาติ เรารักชาติ ไม่น้อยกว่าใคร

Featured Image
เนวิน ชิดชอบ ประธานใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ชี้แจง เรื่องไม่ส่งนักเตะเข้าร่วม ฟีฟ่า เดย์  ระบุว่า ” ไม่มีใคร ไม่รักชาติ เรารักชาติ ไม่น้อยกว่าใครพร้อมรับฟัง และอดทนกับทุกเสียงวิจารณ์อย่างสำรวมไม่ตอบโต้”

 

 

เพจทางการสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความจาก เนวิน ชิดชอบ ประธานใหญ่ ระบุว่า “ถึงเวลา สู้สุดหัวใจ “ไม่มีใคร ไม่รักชาติ เรารักชาติ ไม่น้อยกว่าใคร” ในนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอชี้แจงเพียงเท่านี้

 

รับฟัง และอดทนต่อทุกเสียงวิจารณ์ รับฟัง ด้วยอาการสำรวม และไม่โต้ตอบ แม้เสียงวิจารณ์จะทำให้เราเสียกำลังใจ อยู่ไม่น้อย แต่เราถอยไม่ได้ มีแต่ต้องเดินหน้าไปด้วยหัวใจที่ต้องอดทน อดกลั้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำงานของเราต่อไป คือการสร้างสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดของประเทศไทย เพื่อก้าวต่อไป ในเวทีชิงแชมป์เอเชีย และการมีส่วนร่วมสร้างทีมชาติไทย เพื่ออนาคตของวงการฟุตบอลไทย ในเวทีนานาชาติ

 

วันนี้ ขึ้นเหนือเยือนเชียงราย ยูไนเต็ด อีกครั้งหนึ่ง ไม่เคยง่าย และไม่เคยสบายใจเมื่อต้องมาเยือนเชียงราย เกมกับเชียงราย ทุกเกม คือ หนึ่งในบันทึกหน้าสำคัญของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกฤดูกาล ไม่วาจะเป็นเกมเหย้า หรือเกมเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่สร้างความหนักใจให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตลอดมา เป็นทีมที่เราจะประมาทไม่ได้ ไม่ว่าเราจะเตรียมความพร้อมมาดีแค่ไหน อย่างไร หากเราไม่มีสมาธิตลอด 90 นาทีเต็ม เราอาจจะต้องพบกับความเจ็บปวดได้ เหมือนที่เราเคยโดนมาแล้ว ดังนั้น ทุกวินาทีในสนาม ต้องมุ่งมั่น ต้องมีสมาธิ ต้องมีวินัย และต้องทำงานตามแผนที่เตรียมมา ตามที่ซ้อมไว้ ต้องมีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด

 

เป้าหมายวันนี้ คือ เก็บ 3 แต้ม กลับบ้านให้ได้ เพื่อเป็นกำลังให้หัวใจแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 แต้มวันนี้ มีความหมายกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก หากเราต้องการไปให้ถึงเป้าหมายที่เราหวังไว้เมื่อถึงปลายฤดูกาล เราจะพลาดไม่ได้ รวมทั้งอีก 3 เกมที่รอเราอยู่ในสัปดาห์หน้า เราจะต้องไม่พลาดเช่นกัน

 

3 เกม 3 รายการ ในเวลา 8 วัน

25 ตุลาคม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 เปิดบ้านรับ เมลเบิร์น ซิตี้
29 ตุลาคม ไทยลีก รอรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม
1 พฤศจิกายน ช้าง เอฟเอคัพ เปิดบ้านรับ การท่าเรือ เอฟซี

 

ในสถานการณ์ที่หนักหน่วงช่วงเวลานี้ ก็ยังมีโชคดีอยู่บ้าง ที่ 3 เกม เราได้เล่นในบ้าน ได้อยู่ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กำลังใจเต็มเปี่ยมทุกเกมที่ลงสนาม ได้สู้ไปด้วยกันกับแฟน ๆ ในบ้านของเรา

 

ขอกำลังใจให้ทีมของเรา ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันสู้ ร่วมกันแสดงพลังของพวกเราบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้เราก้าวข้ามทุกเกม ได้ด้วยชัยชนะ เพื่อที่เราจะได้ไปต่อ ทุกถ้วย ทุกรายการ

มีเท่าไร มีแค่ไหน ใส่ให้หมด ใส่ให้สุด ๆ ทั้งตัว และหัวใจ

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้!  เนวิน ชิดชอบ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube