fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ! แม่เล้าลวงเด็กค้ากามออนไลน์

Featured Image
ปคม.จับกุมแม่เล้าลวงเด็กอายุต่ำกว่า 18 ค้ากามออนไลน์ เดินสายรับงานหลายพื้นที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำโดย พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม น.ส.ปรางทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 251/2566 ลงวันที่ 23 มกราคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก ซึ่งการกระทำนั้นได้กระทำโดยมีความมุ่งหมายเพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, และข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

 

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้เข้าทำการช่วยเหลือเหยื่อจากการค้ามนุษย์โดยการค้าประเวณีเด็กฯ จากนั้นได้ทำการสืบสวนขยาย จนทราบว่า เด็กหญิง (เหยื่อการค้ามนุษย์) ได้ถูกล่อลวงผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ว่าสามารถหาเงินได้โดยง่ายจากการขายบริการทางเพศ เหยื่อจึงได้ติดต่อแม่เล้าดังกล่าว

 

 

โดยแม่เล้าบอกให้เหยื่อ ส่งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ พร้อมรูปถ่าย และสัดส่วน โดยแม่เล้าอ้างว่าสามารถจัดหาลูกค้าให้ได้ทุกจังหวัด ทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีฐานลูกค้าเก่าจำนวนกว่าพันคน เหยื่อจึงได้หลงกล และถูกล่อลวงให้ขายบริการทางเพศ โดยให้เดินสายไปรับงานตามจังหวัดต่างๆ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ได้ทำการสืบสวน ทราบว่าแม่เล้าดังกล่าว ใช้บัญชีม้าซึ่งเป็นบัญชีของคนสัญชาติไต้หวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการวิเคราะห์เส้นทางการเงินจนสามารถทราบ และระบุตัวแม่เล้าได้ คือ น.ส.ปรางทองฯ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับทันที ต่อมาวันที่ 2 มี.ค.66

 

จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.ปรางทองฯ ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่กลับมีเงินหมุนเวียนภายในบัญชี ประมาณหลายแสนบาทต่อปี ใช้ชีวิตหรูหราอยู่สุขสบายจากการเป็นนายหน้าค้ากามออนไลน์ ซึ่ง น.ส.ปรางทองฯ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รายได้หลัก คือ รายได้ที่ได้มาจากการเป็นนายหน้าขายบริการทางเพศผ่านสื่อ ออนไลน์ต่างๆ และยังพบกลุ่มไลน์หลายกลุ่มที่ใช้ในการค้าบริการทางเพศ จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube