fbpx
Home
|
ข่าว

“วิทยา” ให้ผู้สมัครรทสช.ไปยื่นสมัครวันแรกหวังเลขตัวเดียว

Featured Image
“วิทยา”กำชับผู้สมัคร รทสช.อีสานไปยื่นสมัคร ส.ส.ตั้งแต่วันแรก หวังจับได้เลขตัวเดียว สะดวกในการหาเสียง

 

 

นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) รับผิดชอบภาคอีสาน เปิดเผยว่า หลังจากพรรคเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 400 เขตไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม กระบวนการต่างๆ เดินหน้าไปเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ในเรื่องตัวผู้สมัครของภาคอีสาน 133 คน ตนขอร้องให้ไปสมัครตั้งแต่วันแรก คือวันที่ 3 เมษายน เพื่อจะได้มีโอกาสได้เลขตัวเดียว จะสะดวกในการหาเสียงเลือกตั้ง

 

โดยในวันที่ 1 เมษายน ได้นัดผู้สมัครภาคอีสานตอนบนเกือบ 40 คน พบปะหารือกันที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อให้คําแนะนําในการนํานโยบายของพรรคที่ตกผลึกและประกาศแล้วไปสู่ประชาชน ผู้สมัครของพรรคต้องเข้าใจยุทธศาสตร์ทางการเมืองในภาคอีสาน พรรครวมไทยสร้างชาติ เสนอพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ต้องรู้ด้วยว่า พลเอกประยุทธ์คือลูกอีสาน วันนี้คนอีสานส่งลูกหลานไปทํางานเพื่อคนทั้งชาติ ทุกคนต้องรู้นโยบายทําแล้วมีอะไรบ้าง ทําอยู่คืออะไร ทําต่อคืออะไร ทั้ง 3 เรื่องนี้จะต้องถูกพูดถึงเป็นไฟลามทุ่งในภาคอีสาน

 

ด้วยผลงานของพลเอกประยุทธ์ที่ผ่านมา ขาดการประชาสัมพันธ์ ขาดการสื่อสารกับประชาชนว่ารัฐบาลทําอะไรบ้าง ดังนั้น บทบาทหน้าที่ของว่าที่ผู้สมัครของพรรคต้องไปบอกกับประชาชนว่า 8 ปีที่พลเอกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีมา ภาคอีสานพัฒนาไปมาก ไม่มียุคไหนที่อีสานพัฒนาได้ดีเท่ากับ 8 ปีพลเอกประยุทธ์ ถนนเป็น 4 เลน 6 เลนเกือบทั้งหมด เป็นปรากฏการณ์พัฒนาอย่างเห็นได้ชัด รถไฟรางคู่ รถไฟความเร็วสูงใกล้จะมา สนามบินนานาชาติ สะพานข้ามแม่น้ำโขงแห่งใหม่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube