fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ครูพละข่มขืนเด็ก 10 ขวบบังคับกินยาคุมสั่งห้ามฟ้องใคร

Featured Image
ครูพละข่มขื่น นร.หญิง 10 ขวบ บังคับกินยาคุม สั่งห้ามไปฟ้องใคร ปัจจุบันครูยังสอนหนังสือเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง นําแม่ ด.ญ.วัย 10 ขวบ ถูกครูพละโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ระนอง ข่มขืนนานกว่า 5 เดือน มากถึง 14 ครั้ง เข้าร้องต่อกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และกรมกิจการเด็กและเยาวชน เพื่อขอความเป็นธรรม

 

แม่ของ นร. เผยว่า ทราบเรื่องของลูกเมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เพราะลูกสาวบ่นปวดท้องผิดปกติสอบถามจนลูกสาวยอมรับว่า ถูกครูพละข่มขืนตั้งแต่เดือน มิ.ย. โดยข่มขืนในห้องนําโรงเรียนและมีการให้เด็กกินยาคุมด้วยพร้อมขู่ห้ามบอกเพื่อนหรือผู้ปกครองหากบอกจะถูกตี หลังทราบเรื่องจึงรีบไปแจ้งความที่ สภ.เมืองระนอง ผ่านนานกว่า 1 เดือน คดีไม่คืบ ตํารวจอ้างต้องรอผลตรวจร่างกาย 3 เดือนก่อน ส่วนครูที่ก่อเหตุยังคงสอนหนังสือตามปกติอีกทั้งลูกสาวยังต้องไปโรงเรียน ซึ่งสภาพจิตใจลูกยํ่าแย่มาก ตนเองได้แต่ปลอบใจและสอดส่องดูแลหากมีอะไรเกิดขึ้นอีกให้ลูกรีบแจ้งทันที

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณทาง พม. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่พร้อมให้ความช่วยเหลือในคดีนี้ โดยทางครูผู้ก่อเหตุและโรงเรียนยังไม่มีการติดต่อใดๆมาหาทางคุณแม่ของน้อง แต่มีโทรหาเพื่อนๆของน้อง ซึ่งโชคดีที่ทาง พม. จังหวัดระนองก็มาอยู่ที่นี้ด้วยและได้รับเรื่องพร้อมยืนยันจะลงไปตรวจสอบด้วยตัวเอง เชื่อว่าไม่นานน้องและแม่จะได้รับความเป็นธรรม

 

นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัด พม. กล่าวว่า ยินดีให้ความช่วนเหลือในคดีอย่างถึงที่สุดและได้แนะนําทางคุณแม่ให้กับเจ้าหน้าที่คุ้มครองเด็กเพื่อพูดคุยให้กําลังใจและช่วยกันหาทางออกทั้งเรื่องการศึกษา ความเป็นอยู่รวมไปถึงสภาพจิตใจของน้องด้วย พร้อมฝากให้พ่อแม่ผู้ปกครองและประชาชนทุกคนช่วยกันดูแลบุตรหลานของท่านรวมถึงหากเห็นมีการกระทําเช่นนี้อีก แม้ไม่ใช่บุตรหลานของท่านแต่ขอให้ช่วยแจ้งเข้ามาอย่าได้นิ่งนอนใจเพราะไม่อยากให้เกิดเหตุขึ้นเหมือน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube