fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับ 3 โจร ทุบหมอนรางรถไฟเอาเหล็กไปขาย

Featured Image
ตำรวจรถไฟหาดใหญ่จับกุม3โจร คาหนังคาเขาขณะทุบหมอนรางรถไฟหวังเอาเหล็กไปขาย ได้รับความเสียหาย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจรถไฟสถานีตำรวจรถไฟหาดใหญ่ เข้าจับกุมกลุ่มคนร้ายจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายธีรยุทธ อายุ 38ปี นายวีรพงษ์ อายุ 25 ปี และนายธนาวุธ อายุ35

 

บริเวณป่ากล้วยใกล้จุดตัดรางรถไฟใต้สะพานแม็คโคร ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จว.สงขลา และเป็นการจับกุมได้คาหนังคาเขาขณะกำลังใช้ค้อนปอนทุบแท่งคอนกรีตหมอนรางรถไฟเพื่อเอาเหล็กรางรถไฟไปขาย

 

พร้อมของกลางเหล็กรางรถไฟความยาวประมาณ 160 ซม. จำนวน 5 เส้น เหล็กเส้นขนาด3 หุน 1 กอง นอตยึดรางรถไฟ 2 ตัว ค้อนปอนด์เหล็ก 3 ด้าม รวมน้ำหนักเหล็กที่ช่างได้ประมาณ 100 กิโลกรัม

 

มูลค่าราว 856.72 บาท โดยตีเฉลี่ยราคาเหล็กที่รับซื้อตามร้านขายของเก่ากิโลกรัมละ 8 บาท แต่มูลค่าความเสียหายกับรถไฟนั้นมากกว่านี้ สำหรับเหตุการณ์นี้ทางตำรวจรถไฟหาดใหญ่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่การรถไฟหาดใหญ่

 

ในขณะไปทำการเชื่อมเหล็กรางรถไฟที่บริเวณบริเวณจุดตัดใต้สะพานแม็คโคร ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาว่ามีคนร้ายทุบหมอนรางรถไฟคอนกรีตที่วางอยู่ริมทางรถไฟเพื่อเอาเหล็กไป ได้รับความเสียหายจำนวนหลายหมอน โดยลงมือมาแล้วหลายครั้งล่าสุดเมื่อวานนี้ได้มีการทุบหมอนรองรางรถไฟที่วางไว้ที่ข้างรางรถไฟเพิ่มเติมอีก

 

ทางตำรวจรถไฟสถานีตำรวจรถไฟหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่การรถไฟหาดใหญ่ จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ และได้ทำการสืบสวนหาข่าวและสอบถามชาวบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube