fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ใหม่ ดาวิกา”เมินดราม่าผอมเกินไป แฮปปี้วันครบรอบคบ”เต๋อ”4ปี

Featured Image

ใหม่ ดาวิกาเมินดราม่าผอมเกินไป แฮปปี้วันครบรอบคบเต๋อ“4ปีเผยฝ่ายชายให้สิ่งของที่เราอยากได้

กลายเป็นดราม่าเบาๆเมื่อนางเอกมากความสามารถใหม่ ดาวิกาฟาดลุคเดรสสีดำรัดรูปอวดหน้าท้องแบบราบสัดส่วนโค้งได้รูป แต่กลับมีชาวเน็ตเข้ามาติว่าเจ้าตัวผอมเกินไปหรือเปล่า ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวใหม่ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

    ชุดนั้นเป็นชุดที่ตั้งใจอยากใส่มาก อยากสวยให้ทุกคนได้เห็น คนชมว่าหน้าท้องแบนราบมาก ก็ขอบคุณทุกคนค่ะจริงๆเราก็แขม่วนะ มันจะมีมุมของเรา ก็ยอมรับมีใช้แอฟบ้างเป็นเรื่องปกติถามว่ารู้จักหมูกะทะไหม รู้จักค่ะ แต่อาจจะไม่ได้กินเยอะ(ยิ้ม)เราก็มีออกกำลังกายช่วยบ้าง ยินดีคนที่เอาเราเป็นไอดอลเรื่องหุ่น คือจะบอกว่าทุกคนไม่จำเป็นต้องเหมือนใหม่เป็นแบบตัวเองก็สวยอยู่แล้ว ไม่ว่าจะไซส์อะไรก็มีเสน่ห์ ส่วนดราม่าคนมองว่าผอมเกินไป อันนี้เราก็เห็นและเข้าใจที่เขารู้สึกว่าผอมมากเกินไป เลยอยากจะบอกว่าอย่าเอาใหม่เป็นแบบอย่าง ทุกแบบคือสวยหมด ไม่จำเป็นต้องแบบใหม่

ส่วนวันครบรอบ4ปีกับพี่เต๋อ ก็รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ก็ถือเป็นวันที่แฮปปี้ใช้ชีวิตปกติไปกินข้าว เผยเป็น4ปีที่มีความสุข พี่เขาก็น่ารักขึ้นเรื่อยๆ ปีนี้ก็มีของขวัญพิเศษมันเป็นของขวัญที่เราฝากเขาซื้อแลัวเขาก็จ่ายให้ เป็นสิ่งที่ใหม่อยากได้ ส่วนใหม่ก็ให้ของเล่นที่เขายังไม่มีเชื่อว่าพี่เขาน่าจะชอบ

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube