fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

 “หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังร่ำไห้เปิดใจรักร้าว

Featured Image
 “หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังร่ำไห้เปิดใจรักร้าว

 

หลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “หนิง ปณิตา”  ได้ออกมาเปิดทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับสามี “จิน จรินทร์  ธรรมวัฒนะ”ว่าได้ตัดสินใจแล้วที่จะหย่ากับสามีเพื่อจบปัญหา รวมถึงฟ้องบุคคลที่สามตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความรู้สึกเสียใจ ก็มีเหล่าเพื่อนๆแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

 

โดยล่าสุด “ หนิง ปณิตา” ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณทุกๆทำลังใจที่อยู่เคียงข้าง “ขอบคุณทุกๆคนนะคะที่เข้าใจ ♥️ส่งกำลังใจมาให้ 🙏🏻 จริงๆแล้วหนิงเป็นคนเซ้นซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ 😞 ร้องไห้ กรี๊ดๆ เหวี่ยงๆ มึนๆ ผ่านมาทุกสเตป แต่แค่ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อนๆทุกคน ♥️

 

โจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน ♥️ หนิงขอส่งกำลังใจและพลังดีๆที่หนิงได้รับมาต่อให้กับทุกคนที่มีปัญหานะคะ 🌸 ชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอ”

“ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว “สมหวัง” หรือ “ผิดหวัง” ก็ห้าม “สิ้นหวัง” จะท้อแค่ไหน ท่องเอาไว้เลยว่า “วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่าวันนี้แน่นอน” เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป แค่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ท้อแค่ไหน “ใจก็จะสู้เอง✌️”

 

😘 ก่อนที่จะตัดสินใจพูดครั้งนี้หนิงยอมรับว่ากลัวมาก แต่อย่างไรซะ คนเราต้องเผชิญหน้ากับความจริงและต้องยอมรับมันให้ได้📮 ทุกจุดจบจะมีจุดเริ่มใหม่เสมอ ทุกเส้นทางถูกขีดไว้แล้ว …….. แต่ทางที่เลือกเดิน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง 😘❤️”

#ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง

#กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น #ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น

#ก็แค่ล้มเลิกในวันนี้ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จะไม่ไปต่อ ♥️♥️♥️

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube