fbpx
Home
|
ข่าว

“สาวิน” ชม ชบาแก้ว U19 สู้จนวินาทีสุดท้าย

Featured Image
สาวิน จรัสเพชรานันท์ ชื่นชม ชบาแก้ว U19 ที่ สู้จนวินาทีสุดท้ายจนได้รับชัยชนะ และเพิ่มความมั่นใจก่อนจะลงเล่นรอบรองชนะเลิศ

 

 

 

หลังเกมล่าสุด ชบาแก้ว U19 เฉือนชนะ เมียนมา พร้อมคว้าแชมป์กลุ่มซี และต้องไปพบกับ เวียดนาม แชมป์กลุ่มบี

“สำหรับเกมนี้ ผมคิดว่าทั้งสองทีมต่างพยายามเล่นเพื่อเก็บชัยชนะ และถือเป็นเรื่องดีสำหรับการแข่งขันฟุตบอล ผมสนุกกับการได้ดูเกมนี้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมอยากพูด แม้ผมไม่อยากพูดถึงเท่าไหร่คือการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แต่ก็หวังว่าผู้ตัดสินในเกมนี้ จะกลับไปดูการทำหน้าที่ของตัวเองอีกครั้ง” โค้ชสาวิน กล่าว

“ส่วนที่เหลือของเกมนี้ ผมก็มีความสุขกับนักเตะที่รักษาความกระหายในการพยายามเอาชนะตลอดทั้งเกม ผมมีความสุขกับทุกคน และเราก็จะมาได้ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และมันจะช่วยให้เรามีความมั่นใจก่อนลงสนามในรอบรองชนะเลิศ”

“หน้าที่ของผมคือการพยายามพัฒนาทีมชุดนี้ และพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ เราต้องไม่คิดมากว่าเราจะเข้ารอบไปเจอใคร เราต้องคิดถึงเรื่องการเล่นของเรา และพยายามทำผลงานให้ดี”

ด้าน ชาลิสา ภูเงิน ผู้รักษาประตูชบาแก้ว U19 กล่าวว่า “วันนี้เพื่อนทุกคนช่วยกันเล่นมากขึ้น ครึ่งแรกอาจจะยังไม่เข้าที่ แต่เราเปลี่ยนวิธีการเล่นในครึ่งหลัง และทำได้ดีกว่าเดิม”

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบรองชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม แชมป์กลุ่ม บี ที่สนามเกโรล่า ศรีวิจายา เมือง ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 15.30 น. ไม่มีการถ่ายทอดสด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube