fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับร้านคาราโอเกะแฝงค้ากาม

Featured Image
ปคม. บุกจับร้านคาราโอเกะ เมืองอุบลฯ ลักลอบนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการ

 

 

ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกันจับกุม นายสมพรฯ หรือป๋าพร อายุ 63 ปี และ นางสาวอุษณีย์ฯ หรือเจ้ไก่ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหา “ร่วมกันค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี และข้อหาอื่น โดยจับกุมได้ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ถ.ประทุมเทพภักดี ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีร้านคาราโอเกะในพื้นที่ ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งมีพฤติการณ์จัดหาเด็กอายุต่ำว่า 18 ปี มาทำการค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบร้านดังกล่าว พบว่า นายสมพรฯ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านและมี นางสาวอุษณีย์ฯ เป็นผู้จัดการของร้าน โดยนายสมพรฯได้นำพนักงานหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี มาคอยนั่งบริการดูแลที่โต๊ะอาหารและจะพูดแนะนำพนักงานหญิงให้ลูกค้า เพื่อนำออกไปร่วมประเวณี โดยพนักงานหญิงต้องหักค่าตัวให้ทางร้าน 500 บาท ต่อการขายบริการ 1 ครั้ง

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนเข้าทำการจับกุม เมื่อไปถึงร้านคาราโอเกะดังกล่าว พบนายสมพรฯ และนางสาวอุษณีย์ฯ โดยมี นางสาวเอ (นามสมมุติ) 16 ปี และนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เด็กหญิงที่ทำหน้าที่บริการภายในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการล่อซื้อบริการ จากการตรวจสอบพบการลักลอบค้าประเวณีซึ่งเป็นเด็กหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองราย จากนั้นควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube