fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไฮโซน้ำหวาน” เปย์ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์วันเกิดสามี

Featured Image

ว้าวมากแม่ “ไฮโซน้ำหวาน” ควัก30ล้าน เปย์สามี “นาวินต้าร์” ซื้อที่ดินให้เป็นของขวัญวันเกิด พร้อมควงฉลองแบบเรียบง่าย หวั่นโควิด

เลิศที่สุดสำหรับ “ไฮโซน้ำหวาน” พัสวี พยัคฆบุตร เมื่อวันที่8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของสามี “นาวินต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล เจ้าตัวควักเงินเกือบ 30 ล้าน แอบซื้อที่ดินทำเลทองบนเขาใหญ่ ให้เป็นของขวัญวันเกิด เรียกว่า เปย์สามีสุดๆ

วงในเมาท์ว่า ไฮโซน้ำหวาน แอบซื้อที่ดินมูลค่าเกือบ 30 ล้าน ไว้สักพักใหญ่แล้ว เพราะต้องการจะให้เป็นของขวัญวันเกิดของสามี แม้จะมีบ้านมูลค่า 100 ล้านที่เขาใหญ่อยู่แล้วก็ตาม ซึ่งที่ดินดังกล่าวไฮโซน้ำหวานเคยไปดูกับหนุ่มต้าร์ และหนุ่มต้าร์บอกว่าอยากได้เก็บไว้แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ซื้อ พอวันเกิดปีนี้ไฮโซน้ำหวานก็เลยจัดให้สามีซะเลย ทำเอาหนุ่มต้าร์ถึงกับเซอร์ไพร์สหนักมาก ไม่คิดว่าจะได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่แบบนี้ ส่วนงานเลี้ยงฉลองวันเกิดจัดแบบเรียบง่ายไม่มีอะไรมาก เพราะช่วงโควิด เลยต้องเซฟตัวเองและครอบครัว

ขอบอกไม่รวยจริง คงทำไมได้แค่ของขวัญวันเกิด ยังราคาเกือบ 30 ล้าน ปังไม่แคร์โควิดจริงๆ เพราะไฮโซน้ำหวานทำธุรกิจหลายอย่าง นอกจากจะขาย ลูก้าบิ้ล ถล่มทลายเกลี้ยงสต๊อกแล้ว  ก็ยังขายกุ้งเผากับข้าวหน้าไก่ ธุรกิจใหม่จนปังขนาดนี้ ถึงได้ใจป้ำเปย์สามี แบบนี้หนุ่มต้าร์จะไม่รักไม่หลงจะทนไหวได้ยังไง ทั้งเก่ง ทำอาหารอร่อย แถมเปย์สุดๆ แบบนี้ ให้รางวัลสุดยอดเมียดีเด่นไปเลยจ้า

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube