fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

คนเดินทางหัวลำโพงเข้มคัดกรองตรวจATK

Featured Image
หัวลำโพง ประชาชนทยอยเดินทางปีใหม่ เจ้าหน้าที่เข้มคัดกรองโควิด-19 ก่อนเข้าสถานี มีบริการตรวจ ATK เพื่อความมั่นใจก่อนเดินทาง

 

บรรยากาศการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเวลานี้ ประชาชนได้ทยอยเดินทางมาซื้อตั๋วโดยสารต่างๆต่อเนื่อง โดยก่อนที่ประชาชนจะเข้ามาภายในสถานีนั้นจะต้องมีการผ่านการวัดอุณหภูมิ และก่อนการซื้อตั๋วโดยสารจะต้องมีการสแกนไทยชนะ เพื่อแสดงตัวตนรวมถึงจังหวัดรายทางก่อนที่จะมีการซื้อตั๋วโดยสาร

 

โดยจำนวนตั๋วโดยสารของสถานีรถไฟหัวลำโพงนั้นจากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ พบว่า จากจำนวนผู้โดยสารที่เดินทางในช่วงเทศกาล ซึ่งไม่มีการจำหน่ายตั๋วยืนตั๋วโดยสารเต็มทุกขบวน เพื่อสามารถเว้นระยะห่างและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ ได้ผู้โดยสารและระหว่างการเดินทางจะต้องมีการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา

 

โดยที่สถานีรถไฟหัวลำโพงนั้น มีบริการตรวจคัดกรองโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ให้กับประชาชนก่อนการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น. โดยไม่จำกัดจำนวน โดยประชาชนที่ต้องการตรวจ ATK ก่อนการเดินทางออกต่างจังหวัดนั้นสามารถที่จะมาสแกนคิวอาร์โค้ดลงทะเบียนจากนั้น ตรวจด้วยชุดตรวจ ATK กับทางรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทาน รอผลตรวจประมาณ 20 นาที หากผลตรวจเป็นลบสามารถใช้ผลตรวจในการเดินทางได้ทันทีแต่หากมีผลตรวจเป็นบวกจะมีการติดตามเพื่อเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube