fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.แห่ฉีดวัคซีนบางซื่อแน่น

Featured Image
ปชช.แห่ฉีดวัคซีนที่ศูนย์วัคซีนบางซื่อเนืองแน่นก่อนปิดให้บริการช่วงปีใหม่

 

วันนี้(27 ธ.ค.64) ผู้สื่อข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศการฉีดวัคซีนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ พบประชาชนเดินทางมาเข้ารับบริการอย่างเนืองแน่นก่อนเทศกาลปีใหม่ โดยขณะนี้ได้เปลี่ยนการให้บริการเป็นวัคซีนชนิดไฟเซอร์และโมเดอร์นาแล้วทั้งหมด ปัจจุบันศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเปิดให้บริการเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 2 และ 3 ตามนัดหมาย

 

สำหรับผู้ที่เคยได้รับวัคซีนเข็มแรกจากศูนย์ฉีดฯ ทั้งสิ้น 3 ประตู ได้แก่ ประตูที่ 1 สำหรับผู้ที่เข้ารับวัคซีนโมเดอร์นา ประตูที่ 2และ3 สำหรับผู้เข้ารับวัคซีนไฟเซอร์ ซึ่งประตูที่ 4 ขณะนี้ได้งดให้บริการเนื่องจากเตรียมความพร้อมรถไฟทางไกล โดยขณะนี้ศูนย์ฉีดฯได้ให้บริการวัคซีนชนิดไฟเซอร์เป็นหลัก และสำหรับผู้ที่มีความประสงค์เฉพาะ หรือมีข้อจำกัดทางสุขภาพใดๆ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเปลี่ยนชนิดวัคซีนเป็นวัคซีนโมเดอร์นา หรือชนิดอื่นๆได้


ทั้งนี้ผู้ที่มีนัดหมายฉีดวัคซีนต้องแสดง sms ที่มี QR code ,ใบนัดหมาย และบัตรประชาชนแก่เจ้าหน้าที่เพื่อเข้าคิวรับบริการ และสามารถตรวจสอบวัน เวลา และประตูที่ตนมีนัดหมายได้ที่แอปลิเคชั่น vaccine บางซื่อ และแอปลิเคชั่นหมอพร้อม อย่างไรก็ตาม ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อจะปิดให้บริการในช่วงเทศกาลปีใหม่ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.64 – 4 ม.ค. 65 จากนั้นจึงเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 5 ม.ค. 65

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube