fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“วี วิโอเลต” เข้าแจ้งความถูกมือดีตัดต่อภาพอนาจาร ยันเอาเรื่องที่สุด

Featured Image
“วี วิโอเลต” เข้าแจ้งความถูกมือดีตัดต่อภาพอนาจาร ยันเอาเรื่องที่สุด

นักร้องชื่อดัง “วี วิโอเลต” พร้อมทนายความ”กรกช จิตติมาพร” เดินทางเข้าพบเจ้าที่ตำรวจ ณ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.) หลังโดนมือดีตัดต่อภาพและวิดีโอในเชิงลักษณะที่ไม่เหมาะสมเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ เพื่อยื่นฟ้องผู้กระทำผิด และบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินคดีลงโทษตามกฎหมาย

          โดยสาว “วี” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า “วันนี้เดินทางเข้ามาแจ้งความ เนื่องจากมือดีตัดต่อคลิปอนาจาร โดยนำภาพหน้าของเจ้าตัว ไปตัดใส่ร่างกายคนอื่นที่เป็นภาพโป๊แล้วนำไปเผยแพร่ในแอปพลิเคชั่น  โดยได้หลักฐานมาจากแฟนคลับที่ส่งมาให้ทางค่าย ส่วนรายละเอียดไม่ขอลงลึกหวั่นคนร้ายจะไหวตัวทัน

 

ซี่งที่เดินทางมาแจ้งความในวันนี้เพื่อปกป้องตัวเอง และยืนยันว่าคลิปดังกล่าวไม่ใช่ตน ครั้งนี้ก็ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนใครที่เห็นแล้วนำไปแชร์ต่อก็ถือว่าเป็นความผิดเหมือนกัน ขอยังไม่ลงรายละเอียดว่ามีกี่ราย เพราะว่ากลัวมันจะเสียรูปคดี ยอมรับว่าสบายใจขึ้นหลังได้เจอหน้าทนาย เชื่อในกระบวนกฎหมาย สุดท้ายฝากถึงคนที่ทำว่าเตรียมตัวไว้ดีๆ รวมถึงขอบคุณแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจให้

 

ทนายเสริมต่อว่า “ดำเนินคดีตามความผิดทางพรบ.คอมพิวเตอร์ในมาตรา14(4) และ มาตรา16 และ ความผิดตามกระบวนกฏหมายอาญามาตรา 287 รวมถึงหมิ่นประมาท ณ ตอนนี้พอทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้วว่าใครเป็นผู้กระทำผิด”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube