fbpx
Home
|
ข่าว

“ชวน” มาด้วย ปชป.ปราศรัยใหญ่ ลานคนเมืองวันนี้

Featured Image
“ชวน” มาด้วย ปชป.ปราศรัยใหญ่ ลานคนเมืองวันนี้ ก่อนลุยเดินหน้าหาเสียงทั่วประเทศ

 

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า การปราศรัยใหญ่ของพรรคที่ลานคนเมือง กทม. วันศุกร์ที่ 7 เม.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป นอกจากนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะนำทัพผู้สมัคร ส.ส. กทม. ปชป. และผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พบปะประชาชนแล้ว นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ประเดิมเป็นครั้งแรกด้วย ก่อนที่จะเดินสายรณรงค์หาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคทั่วประเทศ

 

ทั้งนี้ นายชวน หลีกภัย เป็นนักการเมืองอาวุโสของพรรค ซึ่งเป็นที่รักเคารพของทั้งคนในพรรค และคนนอกพรรค เป็นนักการเมืองขวัญใจประชาชนมาอย่างยาวนาน

อีกทั้งเป็นแบบอย่างของนักการเมืองที่ดี ที่ไม่ทิ้งประชาชน คลุกคลีทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชนมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และเป็นแบบอย่างของนักการเมืองในระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขที่ยึดมั่นในระบบรัฐสภา

 

หลังจากเสร็จสิ้นการปราศรัยใหญ่ที่ กทม. แล้ว นายชวน พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อจำนวนหนึ่งจะร่วมคณะเดินสายช่วยรณรงค์หาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส. ปชป. ทั่วประเทศจนเสร็จสิ้นการหาเสียงในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 13 พ.ค. ตามกฎหมายกำหนด ก่อนที่จะมีการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งทั่วประเทศในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 2566

 

พรรคประชาธิปัตย์เชื่อมั่นว่า จากการทำงานหนักตลอดเวลาของนายชวน หลีกภัย และสมาชิกพรรคทั่วประเทศ จะมีส่วนอย่างสำคัญที่จะทำให้ประชาชนเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของพรรคประชาธิปัตย์ และจะให้การสนับสนุนเลือกผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์ทั่วประเทศอย่างท่วมท้นต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube