fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 2 ก.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 2 ก.ย.65_ไส้ใน

ครูกินโกโก้ไม่หมด เทให้เด็กกินต่อ

          ชาวเน็ตวิจารณ์ยับครูสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งโพสต์คลิปลง TikTok สอน How to กินโกโก้ยังไงไม่ให้อ้วน โดยเป็นภาพครูสาวเปิดโกโก้ไข่มุกแก้วใหญ่ยกดูด 2-3 ครั้ง ก่อนจะนำไปเทให้เด็กนักเรียนที่เข้าแถวกินทีละคน ความเห็นส่วนใหญ่ชี้ไม่เหมาะสม เพราะเป็นการนำเด็กมาทำคอนเทนต์ และเสี่ยงต่อการติดเชื้อผ่านน้ำลาย

 

อดีตหลวงพี่กาโตะไม่ได้สมัคร ส.ส.

          กรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพอดีตหลวงพี่กาโตะ หรือนายพงศกร จันทร์แก้ว จะลงชิงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. จังหวัดนครศรีธรรมราช ในนามพรรคพลังประชารัฐ ล่าสุด เจ้าตัวได้ไลฟ์แถลงไม่เป็นความจริง ชี้เป็นเฟคนิวส์เพราะโดนคู่แข่งอิจฉาที่ตนขายสินค้าดีกว่า

 

แอปฯ ttb ล่ม 2 วันติด

          โซเชียลผุด #ttbล่ม ชี้แจงความเดือดร้อนหลังผู้ใช้บริการจำนวนมากไม่สามารถใช้แอปพลิเคชั่น ทีทีบี ทัช (ttb touch) ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. ล่าสุด ธนาคารทีทีบี โพสต์ขออภัย กำลังเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยผู้ต้องการใช้ธุรกรรมสามารถทำผ่านตู้ ATM หรือช่องทางอินเทอร์เน็ตแบงกิ้งผ่านเว็บไซต์ธนาคาร

 

ฝนถล่ม ภูเก็ต ท่วมมิดคัน

          ภูเก็ตเผชิญปัญหาฝนตกหนักตลอดช่วงเช้าส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันทั่วพื้นที่โดยเฉพาะอำเภอถลาง ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพคอนโดใกล้สนามบินภูเก็ตมีน้ำท่วมสูงจนทำให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ถูกน้ำท่วมจนเกือบมิดทั้งคัน ได้รับความเสียหายไม่น้อยกว่า 40 คัน ด้านผู้ว่าฯเร่งสูบน้ำออก

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube