fbpx
Home
|
เพลง

ลูกชายแห่งชาติ “นุนิว ชวรินทร์” สุดปลื้มปล่อยซิงเกิลแรก “หมอนอิง” ทุ่มทุนเพื่อ MV สูงหลักล้าน เนรมิตงานกราฟิกสุดอลังการ

Featured Image

          สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซิงเกิลแรกของลูกชายแห่งชาตินุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ที่เก่ง ครบเครื่อง มากความสามารถ สมกับเป็นเด็กมหัศจรรย์ที่จะสร้างการจดจำครั้งใหม่ผ่านซิงเกิลหมอนอิง” (Anything) ผลงานเพลงแรกและเป็นศิลปินคนแรกจากสังกัด DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ภายใต้การดูแลของอ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปาเจ้าของค่ายดูมันดิ  ซึ่งได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคู่ใจของนุนิวอย่างแอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ร่วมแต่งเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความหมาย ในสไตล์ป็อบ ฟังสบาย โดยนุนิวได้โชว์เทคนิคการร้องอย่างเต็มที่เพื่อซิงเกิลแรกของตัวเอง และตั้งใจมอบซิงเกิลนี้ซึ่งมีความหมายการเป็นที่พักทางใจให้กับแฟนคลับทุกคน

          สุดพีคไปอีก! เมื่อเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง ลูกชายแห่งชาตินุนิว ชวรินทร์” VS ลูกสาวแห่งชาติแอลลี่ อชิรญา นิติพนในการเล่นมิวสิกวิดีโอคู่กัน พิเศษที่สุดเพราะสาวแอลลี่ไม่เคยรับเป็นนางเอกเอ็มวีให้กับศิลปินคนไหนมาก่อน แต่เพราะเป็นนุนิวจึงอยากมาเล่นเป็นนางเอกMVให้ ซึ่งนอกจากเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายและเสียงร้องคุณภาพของนุนิว ใน MV ยังทุ่มทุนหลักล้านเพื่อความอลังการ เนรมิตกราฟิกสุดละเอียดในทุกฉาก ซึ่งในประเทศไทยไม่ค่อยได้ทำกราฟิกแบบนี้ให้ได้ชมกัน

          โดยนุนิวเผยถึงซิงเกิลแรกของตัวเองว่าเพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกของผม ที่ตั้งใจทำมาก และได้ช่วยดีไซน์การร้องกับพี่แอ้ม อัจฉริยา ที่แต่งเพลงนี้ให้  เพลงนี้เป็นเพลงน่ารัก ฟังสบาย แถมมิวสิกวิดีโอ ยังได้น้องแอลลี่มาร่วมแสดง ซึ่งเป็นการรับบทนางเอกเอ็มวีครั้งแรกของน้องด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลย ผมคาดหวังกับเพลงนี้มากครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลง และดูมิวสิกวิดีโอกันเยอะๆ นะครับ ใครที่ได้ฟังฝากแชร์ให้คนอื่นๆ ได้รู้จักและฟังกันด้วยนะครับ

          ด้านอ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปาผู้บริหาร ค่าย DMD MUSIC  กล่าวว่าเอ็มวีเพลง หมอนอิง เป็นเอ็มวีที่ใช้เวลาในการทำงานนานมาก คิดกันมาหลายเดือนว่าอยากให้เพลงแรกของค่ายและเพลงแรกของนุนิว ออกมาเป็นแบบไหน จนตอนนี้ ถึงเวลาให้ทุกคนได้ฟังและรับชมแล้ว ฝากพวกเรา DMD MUSIC  ค่ายเล็กๆ น้องใหม่ในวงการเพลงไว้ด้วยนะครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube