fbpx
Home
|
เพลง

“เคียร่า-ฌานิศา” สุดปลื้มปริ่ม..ผู้ใหญ่ฝากกำลังใจถึง

Featured Image

“เคียร่า-ฌานิศา” สุดปลื้มปริ่ม..ผู้ใหญ่ฝากกำลังใจถึง

เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง.. ดูจะใช้ได้กับทุกสถานการณ์ เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับศิลปินหน้าใหม่อย่าง น้อง“เคียร่า-ฌานิศา” สาวน้อยวัย 16 ที่ความสามารถดูจะเกินวัยไปเยอะ กับผลงาน ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเธอกับเพลง “I” ( ไอ ) ที่ทั้งเนื้อร้องและทำนองเป็นเพลงสากล 100% “..ทั้งแต่งเอง ร้องเอง..!” เรียกว่า ทำเซอร์ไพรส์ ลุง,ป้า,น้า,อา กันไปตามๆ กัน หลังจากปล่อย MV ตัวเต็มออกไป..ซึ่งแน่นอนว่าได้เสียงตอบรับเป็นที่น่าพอใจ..แล้ว..สำหรับก้าวแรก อีกทั้งยังได้รับกำลังใจ ที่ดูจะปลื้มปริ่มเป็นอย่างมาก จากผู้ใหญ่ใจดีหลาย ท่าน อาทิ “ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร , อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ “อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร” แห่ง SEARCH Entertainment

ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

ศิลปินนักร้อง

สวัสดีค่ะ “ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุลณนคร” วันนี้ตุ๊กอยากจะฝาก ซิงเกิ้ล ของหลานรักของตุ๊กนะคะ “เคียร่า” ค่ะต้องบอกเลยว่าวันที่ได้ฟังเพลงของเธอ ตกใจมากค่ะคือไม่นึกว่าหลานเราจะเก่งขนาดนี้ต้องบอกเลยว่าเห็นวิวัฒนาการและความสามารถพูดง่ายๆว่ามองเห็นแววมาตั้งแต่เด็กแต่ว่าก็ไม่นึกว่าโตขึ้นมาจะสวยขนาดนี้แล้วก็เก่งขนาดนี้เพราะฉะนั้นไปฟังเพลงของเธอกันนะคะแล้วก็ฝากเธอไว้ให้ทุกคนได้รักเธออย่างที่ตุ๊กรักเธอค่ะขอบคุณค่ะ

อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

ศิลปินนักร้อง

ก่อนอื่นถ้าจะพูดถึงศิลปินไทยในปัจจุบันผมเชื่อว่าศักยภาพการพัฒนาฝีไม้ลายมือสูงมากนะครับ ไม่อายชาติใดๆเลยแล้วก็หลายๆคนก็ไปยืนอยู่บนเวทีระดับโลกแล้วนะครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำอีกหนึ่งศิลปินเป็นศิลปินสาวน้อยด้วยเพียง 16 ปี นะครับ เธอมีความสามารถหลายด้านนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเต้น การวาดรูปและ ก็ล่าสุดเธอมีซิงเกิ้ล ครับ ที่ชื่อว่า “I” ( ไอ )เป็นซิงเกิ้ลแรกของเธอเอง เธอเขียนขึ้นเองทั้งเนื้อร้องและทำนองเป็นเพลงสากลนะครับ ด้วยความสามารถของเธอผมเลยอยากจะฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้การสนับสนุนให้การต้อนรับกับ “น้องเคียร่า” ครับเพื่อที่จะเป็นแรงผลักดันเป็นกำลังใจให้น้องได้มีการพัฒนาตัวเองไปสู่เวทีระดับโลกในเร็ววันนะครับ ก็อยากจะฝากทุกคนนะครับให้กำลังใจกับ “น้องเคียร่า” สาวน้อยวัย 16 ปีกับ ซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอนะครับถึงก็ I ไอฝากไว้ด้วยนะครับขอบคุณมากครับ

อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร

CEO SEARCH Entertainment

สำหรับ ซิงเกิ้ล แรก “I” ( ไอ ) ของ “เคียร่า-ฌานิศา” นะครับสาวน้อยมากความสามารถ อยากจะบอกว่า ผมคิดว่านี่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการดนตรี เด็กไทยที่สามารถที่จะแต่งเพลงร้องเพลงที่เป็นสากลผมเชื่อว่าเดี๋ยวนี้เราจะมีโอกาสเห็นคนไทยอยู่ใน Billboard Chart หรือว่าอยู่ใน Chart ต่างๆ ที่เป็นที่ยอมรับของทั่วโลก ความหวังใหม่ๆของเมล็ดพันธ์ใหม่ ๆ ของศิลปินไทยเดี๋ยวนี้ เราจะเห็นเด็กเก่งๆเยอะแยะมากมายเลยครับ ที่อายุน้อยๆ อายุ 10 กว่าขวบยังไม่ 20 ที่ประสบความสำเร็จ “เคียร่า-ฌานิศา” เป็นอีกหนึ่งคนที่ผมเชื่อว่าจะสามารถประสบความสำเร็จได้ในอนาคต จากซิงเกิ้ลแรกเพลง I (ไอ) และทราบว่ากำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาเร็วๆนี้และผลงานอีกหลายสิบเพลงที่ตัวเองได้แต่งเตรียมไว้ จะเป็นที่ต้อนรับของแฟนเพลงมากน้อยแค่ไหนลองเข้าไปฟังผลงานของ “เคียร่า” ดูแล้วลองให้กำลังใจเธอลองสนับสนุนเธอเพื่อให้เธอจะเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ก้าวไปสู่ความเป็นศิลปินระดับโลกและเป็นคนไทยขอให้กำลังใจ“เคียร่า” นะครับ

ด้วยกำลังใจที่มากมายจนน่าปลื้มปริ่มขนาดนี้ สาวน้อยเคียร่า ขอกล่าวขอบคุณจากใจ สัญญาว่าจะสร้างผลงานดีๆออกมา เรื่อยๆ และพร้อมก้าวเดินสู่เส้นทางดนตรีในระดับสากล ที่ตั้งใจไว้ ให้จงได้

“ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่าน ที่เป็นแรงใจและเชื่อมั่นในตัวหนู ให้หนูได้ก้าวเดินบนถนนสายดนตรีนี้อย่างมั่นคง

ขอบคุณพ่อกับแม่ ที่อยู่เคียงข้าง คอยสนับสนุนหนูมาโดยตลอดในทุกๆด้าน หนูสัญญาว่าจะสร้างผลงานดีๆออกมา และหนูจะสู้เพื่อไปให้ถึงฝั่งฝันให้จงได้ค่ะ”

ฝากเป็นกำลังใจให้กับสาวน้อย KIERA SELBE “เคียร่า-ฌานิศา” กับปณิธานอันมุ่งมั่น ของเธอ บนเส้นทางระดับสากล กับผลงานชิ้นแรก “I” (ไอ) ผ่านทาง https://www.youtube.com/watch?v=6vaGBfyIrhs

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube