fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกจับบ่อนลับย่านหนองจอก รวบนักพนัน 45 คน

Featured Image

 

 

 

 

ตํารวจบุกจับบ่อนพนันย่านหนองจอก รวบนักพนัน 45 คน พร้อมเงินของกลางเงินสดและอุปกรณ์การเล่นไฮโลเพียบ

 

 

วันนี้(26 ก.พ. 67) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 พร้อมด้วย ตำรวจ สน.หนองจอก ร่วมกันนํากําลังเข้าจับกุมนักพนันจำนวน 45 คน แบ่งเป็นชาย 19 คน หญิง 26 คน ภายใน ซ.ประชาสัมพันธ์ 1 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนพนันสำหรับการเล่นไฮโล

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตํารวจตรวจยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นพนันหลายรายการ อาทิ ลูกเต๋า จำนวน 460 ลูก พร้อมแปลนตารางหมายเลขสำหรับการเล่นไฮโล จำนวน 1 แผ่น และเงินสด จำนวน 14,890 บาท นอกจากนี้มีรายงานข้อมูลจากชุดจับกุมด้วยว่า เจ้ามือที่จัดให้มีการเล่นพนันนั้นเป็นหญิงอายุ 22 ปี ซึ่งได้เข้ามาเช่าสถานที่แห่งนี้ ก่อนจะเปิดเป็นบ่อนเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ส่วนผู้ที่ให้เช่าสถานที่นั้นขณะนี่อยู่ระหว่างการขยายผลว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) , พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย” พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา จัดให้มีการเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต เพิ่มเติมสำหรับหญิฃสาวอายุ 22 ปี เจ้ามือ ซึ่งในชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 45 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองจอก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube