fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลดม.3ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเองถูกไฟฟ้าช็อตดับ

Featured Image
สลด นร.ชายม.3 ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเองถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ขณะไม่มีใครเห็นจนเช้า

 

 

เหตุการณ์นี้ถูกรับแจ้งเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ หน่วยกู้ภัย และแพทย์เวรชันสูตร รพ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากถูกไฟฟ้าช็อตภายในบ้านหมู่ 6 บ้านโคกเคี่ยม ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนหลังบ้านพบศพ ด.ช.ศรายุทธ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นปูน นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ไม่ใส่เสื้อ มือขวายังกุมสายโลหะลวดสปริงไดร์เป่าลม กลางอกมีอุปกรณ์ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าคาอยู่ มีร่องรอยบาดแผลไหม้ ศีรษะเข้าไปอยู่ในถังพลาสติกสีเขียว ข้างลำตัวด้านขวามีพัดลมวางชิดลำตัวอยู่ 1 ตัว บนที่นอนพบโทรศัพท์ชาร์จแบตเตอรี่ทิ้งไว้เจ้าหน้าที่ต้องตัดกระแสไฟภายในบ้าน ให้แพทย์ร่วมชันสูตรศพกับพนักงานสอบสวน

 

 

ก่อนเกิดเหตุตอนห้าทุ่ม น้องยังได้พูดคุยอยู่กับแม่ที่กำลังจะออกไปกรีดยาง จากนั้นก็เข้าห้องครัวที่อยู่ติดกับห้องนอนประกอบอาหารรับประทานในช่วงดึก หลังจากนั้นได้เข้าห้องนอน หลังจากนั้นเข้าใจว่าน้องเบสได้นำไดร์เป่าผมที่ใช้ในบ้านที่ได้ชำรุดมาพยายามซ่อมแซมด้วยตัวเอง และอาจทดลองเสียบปลั๊กไฟแต่พลาดเป็นเหตุให้ถูกช็อตจนเสียชีวิต โดยที่ไม่มีใครเห็น หรือได้ยินเสียง

 

 

จนกระทั่งช่วงเช้า ยายเห็นหลายชายยังไม่ออกมาจากห้องนอน จึงมาปลุกเพื่อจะให้อาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ แต่ไม่มีเสียงตอบและเมื่อเปิดประตูเข้าไปจึงพบว่าน้องเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนแม่ของน้องกรีดยางอยู่ในสวนหลังจากนั้นจึงโทรไปตาม ให้กลับบ้านเมื่อมาเจอลูกเสียชีวิตไปแล้วถึงกับทรุดลงไปกองกับพื้นด้วยความเสียใจ

 

 

อย่างไรก็ตามญาติยังระบุด้วยว่าน้องมีความชื่นชอบในการนำเครื่องใช้ต่างๆที่ชำรุดมาซ่อมด้วยตัวเองเป็นประจำ แต่เข้าใจว่าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเรื่องไฟฟ้ายังมีน้อยจึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันสร้างความสูญเสียให้กับครอบครัวขึ้นดังกล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube