fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่อาลัยลูกเสียชีวิตจากความไม่สงบชายแดนใต้

Featured Image
แม่สวมกอดภาพถ่ายอาลัยลูก ขณะผู้ว่าฯสตูลอัญเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแด่ครอบครัวตำรวจ จากเหตุการณ์ความไม่สงบชายแดนใต้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคุณแม่ของสิบตำรวจเอกวิรัตน์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บันนังสตา จ้องมองรูปผ่านภาพถ่ายด้วยความคิดถึงและอาลัย ก่อนนำภาพถ่ายมาสวมกอด หลังบุตรชายได้เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

 

โดยวันนี้ 31 มี.ค.2565 ที่บ้านราไวเหนือ ต.ขอนคลาน อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีอัญเชิญกระเช้าสิ่งของพระราชทาน ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง-ราชินี รัชกาลที่ 10 พร้อมกับเป็นตัวแทนท่าน นายกรัฐมนตรี มอบเงินจำนวนหนึ่ง ให้กับนางธนัชพร อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ ส.ต.อ.วิวัฒน์ ผบ.หมู่ (ป) สภ.บันนังสตา ได้เสียจากเหตุการณ์ความไม่สงบชายแดนใต้ เมื่อวานนี้ 30 มี.ค.2565 จากผู้ว่าราชการจังหวัดสตูลพร้อมนายอำเภอได้พบปะพูดคุยให้กำลังใจครอบครัวผู้สูญเสียในครั้งนี้

 

คุณแม่ บอกว่าน้องเป็นตำรวจตามความฝันของพ่อ เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนในครอบครัวแม้จะเป็นบุตรคนที่ 3 จากทั้งหมด 4 คน แม้จะเกิดเหตุร้ายกับน้องทุกคนก็ภาคภูมิใจในตัวน้องที่ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณจากในหลวงที่ส่งห้องใหญ่ ส่งถึงบุตรชายในครั้งนี้

 

ขณะที่นางสาวมานิดา แฟนสาว ส.ต.อ.วิวัฒน์ ได้เอารูปในมือถือ ครั้งที่ได้ถ่ายรูปคู่กัน พร้อมกับมีแววตาที่เศร้าหมอง น้ำตาคลอ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า รักและภูมิใจ ที่แฟนตนเองทำหน้าที่เพื่อชาติ และแผ่นดินไทย แม้ว่า แฟนตนเองจะเสียชีวิตลงก็ขอเก็บความทรงจำดีๆไว้ในใจตลอดกาล แฟนสาวยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกะทันหันมากไม่ทันตั้งตัว ในเมื่อเกิดเหตุแล้วก็ต้องทำใจและภาคภูมิใจที่เขาทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว

 

นายสมาน อายุ 70 ปี [ญาติ]กล่าวว่า รู้สึกเสียดายที่ต้องมาเสียชีวิตไปก่อนวัยอันควร ทุกคนในหมู่บ้านก็ภาคภูมิใจในตัวน้องเขา รายการทำหน้าที่ปกป้องประเทศอย่างเต็มความสามารถแล้วและไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube