fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดาวรรณ”ปัดตอบจัดสงกรานต์สนามหลวงเข้าตารั้งเก้าอี้ได้

Featured Image

 

 

“สุดาวรรณ” ปัดตอบจัดงานสงกรานต์สนามหลวงเข้าตา รั้งเก้าอี้ รมว.ท่องเที่ยว มอง เป็นอำนาจนายกฯพิจารณาตามความเหมาะสม เชื่อรมว. ทุกคนตั้งใจทำงาน

 

 

น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงกรณีเสี่ยงชื่นชมการจับงานเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2567 ที่สนามหลวงที่ผ่านมาว่าสามารถทำได้ดีว่า ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานทุกภาคส่วน ทั้งกระทรวงมหาดไทย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจท่องเที่ยว และกรุงเทพมหานคร ที่ได้ช่วยกันดูแลนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน รวมถึงกระทรวงวัฒนธรรมที่ได้นำโขนมาแสดง และศิลปินทุกคนที่มาแสดงกันอย่างเต็มที่ต้องขอขอบคุณทุกคน

 

ส่วนกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรีนั้น น.ส.สุดาวรรณ กล่าวว่า เป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี พิจารณาว่าใครเหมาะสม ซึ่งส่วนตัวไม่ได้รับสัญญาณใดๆจากนายกรัฐมนตรี

 

ส่วนนายกรัฐมนตรีได้ชื่นชมการงานสงกรานต์ที่สนามหลวงหรือไม่ น.ส.สุดาวรรณ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีได้ชมทุกภาคส่วนว่าปีนี้สามารถจัดกิจกรรมได้ลงตัว ครอบครัวสามารถพาทุกคนมาร่วมกิจกรรมได้เพราะในงานมีหลายโซน

 

เมื่อถามว่าการจัดกิจกรรมสงกรานต์เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ทำให้ มีกระแสข่าวว่าผลงานเข้าตาจากเดิมที่เคยมีชื่อต้องย้ายไปนั่งกระทรวงวัฒนธรรมแต่ถูกดึงตัวกลับมาดูกระทรวงท่องเที่ยวฯเหมือนเดิมทำให้มีกำลังใจหรือไม่ น.ส.สุดาวรรณ ระบุว่า จริงๆทุกคนในคณะรัฐมนตรีตั้งใจทำงานกันหมด ส่วนข่าวที่ออกมา ขอย้ำว่า เป็นเรื่องที่นายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้พิจารณาตามความเหมาะสม เมื่อถามย้ำว่ามั่นใจว่าจะได้อยู่ดูแลกระทรวงเดิมใช่หรือไม่ น.ส.สุดาวรรณ ระบุว่า ไม่ทราบจริงๆ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube