fbpx
Home
|
ข่าว

เมืองทอง เปิดรังเฉือน ท่าเรือ 2-1 ศึก รีโว่ ไทยลีก

Featured Image
เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือนชนะการท่าเรือ เอฟซี 2-1 ในเกมบิ๊กแมตช์ของศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22

 

การแข่งขันศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 20 บิ๊กแมตช์ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี

 

เริ่มเกมการแข่งขันนาทีที่ 5 การท่าเรือ เอฟซี ได้ลุ้นก่อนเมื่อ เซอร์คิโอ ซัวเรส ครอสบอลเข้าเขตโทษแล้วเป็น เจนภพ โพธิ์ขี ได้ขึ้นโหม่ง แต่บอลยังตรงตัว สมพร ยศ ก่อนเจ้าบ้านได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว นาทีที่ 12 จังหวะเปิดเตะมุมของ อติคุณ มีท้วม แล้วเป็น วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ได้กระโดดขึ้นโขก บอลพุ่งผ่านมือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เข้าไปจบครึ่งเวลาแรก เจ้าบ้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังนำ การท่าเรือ เอฟซี อยู่ 1-0

 

กลับมาดวลกันต่อครึ่งหลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูที่สอง จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ เฮนรี่ อานิเยร์ ก่อนเเปเรียดเสาแรกแต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังบล็อกออกมาได้อย่างหวุดหวิด ก่อนกิเลนผยองหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 63 จากลูกเตะมุม ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ โหม่งชงมาให้ ธีระพล เยาะเย้ย ตวัดยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปเด็ดขาด

จากนั้น นาทีที่ 70 ทีมเยือน การท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากลูกฟรีคิกเข้าเขตโทษ โก ซุลกิ ได้กระโดดขึ้นโขก บอลพุ่งเข้าประตูไป

 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือนชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปอย่างสนุก 2-1ประตู เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube