fbpx
Home
|
ข่าว

สุรพงษ์ ยืนยัน ไม่มีผู้โดยสารตกค้างหลังเปิดจองตั๋วล่วงหน้า

Featured Image
สุรพงษ์ ยืนยัน ไม่มีผู้โดยสารตกค้างหลังเปิดจองตั๋วล่วงหน้าทำให้ทราบความต้องการ-จัดรถได้อย่างเพียงพอ ย้ำ ไม่มีปัญหาตั๋วแพง แท็กซี่เถื่อน

 

 

 

นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีข่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยภายหลัง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังลงพื้นที่ตรวจสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือหมอชิต 2 ว่า ได้กำชับเรื่องการอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยให้กับประชาชน โดยวันนี้มีประชาชนเดินทางมาเกือบ 100,000 คน แต่ยังสามารถรองรับประชาชนได้อีก จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่าจะไม่มีผู้โดยสารตกค้างอย่างแน่นอน พร้อมย้ำไม่มีเรื่องปัญหาตั๋วแพง แท็กซี่เถื่อน รวมทั้งยังมีการเชื่อมต่อระบบขนส่งสาธารณะที่ไร้รอยต่อ

 

 

 

อย่างไรก็ตามจากความสำเร็จนี้ เกิดจากการรณรงค์ กรณีการขายตั๋วล่วงหน้า ทำให้ทราบความต้องการ และบริหารจัดการรถได้อย่างเพียงพอส่วนประชาชนที่ขับรถส่วนบุคคลมาเอง ได้จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตามจุดต่างๆ รวมถึงมีการคืนพื้นผิวจราจร ลดปัญหาจราจรติดขัด ซึ่งได้เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีการจัดจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์สำหรับพนักงานขับรถ พร้อมขอให้ประชาชนเดินทางไป-กลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย มีรอยยิ้มจากความพึงพอใจ และกลับมาด้วยความสุขแห่งรอยยิ้ม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube