fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เดินหน้าต่อ แสดงจุดยืน “อนุรักษ์นิยมทันสมัย”

Featured Image

 

 

 

“ประวิตร” เดินหน้าต่อ แสดงจุดยืน “อนุรักษ์นิยมทันสมัย” พร้อมปกป้อง 3 สถาบันหลักของชาติ สอดรับกับการเปลี่ยนแปลง

 

 

 

 

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทราเขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ และนายอัคร ทองใจสด สส.เพชรบูรณ์ เขต 6 เปิดเผยภายหลังการประชุมพรรคประจำสัปดาห์ โดยมี พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม ซึ่งมีสาระสำคัญในการพิจารณาประเด็น ในเรื่องการขับเคลื่อนพรรคพลังประชารัฐ สู่สถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง

 

เพื่อดูแลประชาชนให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ภายใต้อุดมการณ์“อนุรักษ์นิยมทันสมัย” ซึ่งการประชุมครั้งนี้ มีผู้บริหารและสมาชิกพรรค ร่วมกันหารืออย่างพร้อมเพรียง ซึ่งพล.อ. ประวิตรมีใบหน้าที่ยิ้มแย้มตลอดเวลาการประชุม พร้อมยืนยันกับสมาชิกพรรคว่า ร่างกายของท่านแข็งแรง เต็มที่พร้อมที่จะทำงานเพื่อบ้านเมืองของเราต่อไป

 

นายอรรถกร กล่าวต่อว่า ที่ประชุมได้มีการพิจารณาถึงแนวทางของพรรคพลังประชารัฐ โดยในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการพูดถึงคำว่า“อนุรักษ์นิยมทันสมัย”ซึ่งมีประชาชนสนใจและสอบถามมาทางพรรคจำนวนมาก ว่าคืออะไร โดยวันนี้พลเอก ประวิตร ได้บอกกับทุกคนในพรรคว่า ท่านมีจุดยืนในการที่จะอนุรักษ์ปกป้องสถาบันหลักของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นประเทศชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ แต่พลังประชารัฐไม่ได้ยึดติดอยู่กับอดีตเพียงแต่อย่างเดียว

 

“เราทราบดีว่าประเทศไทยของเรามีเอกลักษณ์ หาที่ไหนไม่ได้ในโลก เรามีวัฒนธรรม มีจารีตประเพณี ที่ส่งต่อกันมา ตั้งแต่รุ่นปู่ย่า ส่งมายังรุ่นพ่อรุ่นแม่ และพรรคพลังประชารัฐ จะนำสิ่งที่พวกเราคนไทยหวงแหนส่งต่อไปยังลูกหลานของพวกเรา และเราจะทำงานโดยยึดสิ่งดี ๆ ที่บรรพบุรุษของพวกเราได้สร้างเอาไว้ และจะทำงานก้าวสู่อนาคตด้วยการเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีต่าง ๆ เพราะทุกวันนี้เรื่องเหล่านี้เปลี่ยนแปลงทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกนาที ดังนั้น พรรคพลังประชารัฐตั้งใจที่จะสืบสานความตั้งใจหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อไป”นายอรรถกร กล่าว

 

ทั้งนี้ นายอรรถกร กล่าวว่า สมาชิกพรรคพลังประชารัฐทุกคนเห็นพ้องที่จะเดินหน้าไปกับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยใช้คำว่า“อนุรักษ์นิยมทันสมัย”ให้เป็นบทนำของพรรคต่อไปในส่วนของรายละเอียดของคำว่าอนุรักษ์นิยมทันสมัย จะเปิดเผยในรายละเอียดต่อไป ในเร็ว ๆ นี้ โดยหัวหน้าพรรคมีความตั้งใจที่จะเชิญบุคลากรที่มีความรู้ และมีความทันสมัย มาทำงานร่วมกับเรา เพื่อเป็นศูนย์รวมผู้ที่มีความคิด สร้างสรรค์และทันสมัย ทุกรุ่น ทุกวัย ที่จะทำให้พรรคสามารถเป็นสถาบันที่ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube