fbpx
Home
|
ข่าว

“พัชรวาท” ไม่มาตอบกระทู้เพราะไม่ว่าง-พิพาทสปก.ไม่มีปัญหา

Featured Image
“พัชรวาท” ย้ำไม่มาตอบกระทู้เพราะไม่ว่าง ขณะพิพาท สปก. ไม่มีความขัดแย้ง ทุกอย่างเดินหน้าไปตามกฎหมาย

 

 

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้สัมภาษณ์กรณีที่ สส.พรรคก้าวไกล โวยไม่ยอมมาตอบกระทู้ที่สภาผู้แทนราษฎร และมีการขอเลื่อนถึง 4 ครั้งว่า “ตนไม่ว่าง” วันนั้นไม่ว่าง หลังจากนี้จะพยายามมา และวันนี้ในห้องประชุมใหญ่ ไม่มีการตั้งกระทู้ถามตน มีแต่ห้องกระทู้แยกเฉพาะ จึงเดินทางมาตอบ

 

ส่วนข้อครหาว่าที่ไม่มาเพราะตอบไม่ได้หรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า หาข้อมูล มาก็ตอบได้อยู่แล้ว สำหรับเรื่องช้างป่าที่มีการถามในที่ประชุมค้างไว้ถึง 4 สัปดาห์และจะมีการถามเรื่องนี้อีก พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า “เดี๋ยวเขานัดอีกทีอยู่แล้ว เดี๋ยวมาตอบกับเขาเลยดีกว่า”

 

ขณะการประชุมสภาครั้งที่แล้ว สส. ใช้คำค่อนข้างรุนแรง ให้นายกรัฐมนตรีจดชื่อไว้ปรับ ครม. พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า “โอ๊ย” ก็เขาเป็น สส. เขาก็อยากแสดงออกบ้าง

 

ทั้งนี้ เรื่องข้อพิพาทระหว่าง ส.ป.ก. กับกรมอุทยานแห่งชาติ จะบานปลายหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ไม่มีความขัดแย้ง ทุกอย่างเดินหน้าไปตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 หน่วยงานจะยังไม่ได้พูดคุย แต่ในระดับรัฐมนตรีมีการพูดคุยกันบ้างหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า พูดคุยกันตลอด และระดับเจ้าหน้าที่ก็คุยกันแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube