fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งล่า“กุมารขาว”ยิงถล่มนายกอบต.บางสมบูรณ์

Featured Image
ตำรวจเร่งล่า “กุมารขาว” คดียิงนายก อบต.บางสมบูรณ์ – ฝากขังสจ.เอี้ยง วันนี้

 

วันนี้ (28 เม.ย. 65) ที่ห้องประชุมรังสิพราหมณกุล กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นประธานการประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีกลุ่มคนร้ายใช่อาวุธปืนถล่มยิงรถตู้ นายก อบต.บางสมบูรณ์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเกิดเหตุบริเวณ ถ.ปากท่อบางปรัง-เตยน้อย หมู่ 2 ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก

 

ภายหลังการประชุม พล.ต.ท.สมพงษ์ เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดนครนายก อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 4 คนคือ 1นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือ กุมารขาวอายุ 35 ปี อยู่ระหว่างหลบหนี 2 นายภูริวัฒ นิ่มเรือง หรือ กุมารดำ อายุ 52 ปี 3.นายธวัชชัย ศรีชาญ หรือ วัช อายุ 48 ปี โดยทั้ง3คน ถูกดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน/มีอาวุธปืนสงครามโดยไม่รับอนุญาต ส่วนนายนพดล อานทอง หรือ สจ.เอี้ยง พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังแล้ว โดยคัดค้านการประกันตัว

 

พล.ต.ท.สมพงษ์ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ในวันนี้ได้มีการประชุมมอบหมาย ปปป. กับกองสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกันสืบสวนจับกุม กุมารขาว หรือนายบิ๊ก หนึ่งในมือปืนถล่มยิงแล้วซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้าพอสมควร โดยเบื้องต้นมีข้อมูลว่านายบิ๊กกำลังกบดานอยู่ ในส่วนของผู้จ้างวานนั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน

 

ทั้งนี้ต้องทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบดูมูลเหตุจูงใจ ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการในที่ประชุมให้แต่ละฝ่ายไปดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้เวลาเจ้าหน้าที่ในการทำงาน โดยจากข้อมูลที่ได้รับจากปปป.คาดแรงจูงใจมาจากการถูกเปิดโปงการทุจริตและยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งทางการเมืองออกไป ส่วนเรื่องจะออกหมายจับเพิ่มหรือไม่นั้นต้องทำตามพยานหลักฐาน

 

สำหรับกรณี สจ.เอี้ยง มีการให้การภาคเสธ ซึ่งขณะนี้กำลังสอบในประเด็นต่างๆเพิ่ม เพื่อพิสูจน์ในสิ่งที่สจ.เอี้ยงให้การ สำหรับพฤติการณ์ของ ผู้ต้องหารายล่าสุดที่มีความคล้ายกับคดีเก่านั้น ในวันนี้มีการพูดถึงในที่ประชุมเช่นกันและได้มอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube