fbpx
Home
|
ข่าว

“ภูมิธรรม” ย้ำสัมพันธ์พรรคร่วมเหนียวแน่น “ฏีจริงๆ”

Featured Image
“ภูมิธรรม” ย้ำสัมพันธ์พรรคร่วมเหนียวแน่น “ฏีจริงๆ” พร้อมอวยพรวันเกิด “สุวัจน์” ขอให้แข็งแรง เป็นเสาหลักการเมืองไทยต่อไป

 

 

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังจากร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 69 ปี ของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้าว่า วันนี้ต้องมาร่วมความแสดงความยินดี “วันนี้วันฎีจริงจริง” เป็นเทศกาลของชาวไทยเชื้อสายจีนในโอกาสปีใหม่ และครบรอบวันเกิด 69 ปีของนายสุวัจน์ ที่เป็นบุคลากรทางการเมืองที่มีคุณค่าอยู่คู่เมืองไทยมานาน มาพบท่านถือโอกาสปีนึงมาทานอาหารฟรีมื้อหนึ่ง

 

โดยนายสุวัจน์เป็นหนึ่งในพรรคร่วมรัฐบาล วันนี้รัฐบาลเรามีความมั่นคงเดินหน้าต่อไป วัตถุประสงค์และเป้าหมายชัดเจนทุกพรรค แม้จะเป็นรัฐบาลผสมก็เหมือนกับรัฐบาลผสมที่ผ่านมา เป็นรัฐบาลที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันท่ามกลางปัญหาของประเทศ เรามาร่วมมือกันทำงานอย่างเข้าขากันด้วยดี

 

นายภูมิธรรม กล่าวอีกว่า บรรยากาศวันนี้จะเห็นว่าพรรคเพื่อไทย นายกรัฐมนตรีก็มา หัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็มา ในฐานะที่คุ้นเคยกับนายสุวัจน์มานาน มีโอกาสมาเยี่ยมเยียน เพราะทุกคนมีโอกาสน้อยที่ได้พบกัน ต่างคนต่างมีภารกิจ วันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนเก่า เพื่อนร่วมงาน เป็นรัฐบาลร่วมกันจึงมาอวยพรให้ท่านแข็งแรง มีสุขภาพที่ดีเพราะต้นทุนสำคัญในการทำงาน ท่านเป็นบุคลากรทางการเมืองต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อจะช่วยทำงานต่อ

 

ทั้งนี้ สื่อมวลชนพยายามจะถามถึงประเด็นการเมือง ซึ่งนายภูมิธรรม กล่าวว่า วันนี้เป็นวันดี เรามาคุยสิ่งดีๆ ต้องพูดเรื่องมงคล แต่ยืนยันพรรคร่วมรัฐบาลยังแข็งแรงแน่นเปรี๊ยะ ไม่เชื่อให้ดูคำว่า ”ฎีจริงจริง“

 

อย่างไรก็ตาม คำว่า “ฎีจริงจริง” เป็นพระที่นายสุวัจน์ มอบให้สำหรับแขก ที่มาร่วมงานวันเกิด เป็นพระของหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ 91 ปี รุ่น “ฎีจริงจริง” ปี 2557

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube