fbpx
Home
|
ข่าว

ธนกรฝากบิ๊กโจ๊กฟันไม่ละเว้นปมฆ่าโหดป้าบัวผัน

Featured Image
“ธนกร” ฝาก “บิ๊กโจ๊ก” ฟันไม่ละเว้น หากพบ จนท. ส่อเอี่ยวบีบ “ลุงเปี๊ยก” สารภาพ ฆ่าโหด “ป้าบัวผัน” ขอตร.-ผู้ปกครองกวดขันเยาวชน อย่าให้หลงผิดจนเสียคน

 

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และอดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ฝากถึงพล.ต.อ. สุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และปราบปรามการค้ามนุษย์
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า คดีฆ่าโหด “ป้าบัวผัน” น.ส.บัวผัน หรือ ป้ากบ หญิงสติไม่ดี จ.สระแก้ว ขอให้รองผบ.ตร.เร่งสืบสวนสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศอย่างเข้มข้น ไม่ละเว้น หากพบ พนักงานสอบสวนมีความจงใจปกปิดหาทางช่วยเหลือผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน

 

 

 

ขณะที่ยังพบว่าผู้ต้องหา 2 ใน 5 รายนั้นเป็นลูกตำรวจ สภ.อรัญประเทศ 1 คน และลูกตำรวจ ตม.สระแก้ว อีก 1 คน ทำให้หลายฝ่ายมองว่า มีพิรุธอาจมีการบีบบังคับ กดดัน หรือมีอะไรจูงใจ ให้ นายปัญญา หรือ ”ลุงเปี๊ยก“ ผู้เป็นสามีรับสารภาพว่าฆ่าภรรยาของตัวเอง ทั้งที่ไม่ได้ทำจริง ถือเป็นเรื่องใหญ่
ของกระบวนการยุติธรรมตั้งแต่ต้นน้ำ ชั้นพนักงานสอบสวน หากทำให้เกิดความโปร่งใส ก็จะป้องกันการเกิด “แพะรับบาป” และเอาคนผิดตัวจริงมาลงโทษได้ สร้างความมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม ให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

ทั้งนี้ ก็พบข้อมูลว่า 5 เยาวชนเป็นเหมือนอันธพาลในพื้นที่มานาน อาจต้องมีผู้ใหญ่ให้ท้ายหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า จึงเป็นเรื่องสำคัญที่พ่อแม่ผู้ปกครองต้องใส่ใจดูแลบุตรหลาน ของตนเองให้มาก ไม่ให้ท้าย หรือส่งเสริมในทางที่ผิดจนเสียคน ให้ห่างจากยาเสพติดการพนัน และอบายมุขต่างๆ เพื่อไม่ให้ส่งผลร้ายสร้างความเดือดร้อนในสังคมตามมาเช่นนี้

 

ขณะเดียวกัน ฝากรองสุรเชษฐ์ หากมีหลักฐานว่าตำรวจแนะนำให้รับสารภาพ หรือข่มขู่บังคับ เพื่อช่วยคนผิดจริง สมควรต้องถูกดำเนินการทั้งวินัยและคดีอาญาขั้นเด็ดขาด เพราะถือเป็นตำรวจ กลับทำการบิดเบือนและทำลายกระบวนการยุติธรรมและความเชื่อมั่นของประชาชน
พร้อมกันนี้ ฝากพ่อแม่ผู้ปกครองใส่ใจดูแลบุตรหลานให้มาก ทั้งเรื่อง การเรียนการเสพสื่อออนไลน์ รวมถึงให้ห่างไกลยาเสพติด การพนัน อบายมุขเพื่อป้องกันตั้งแต่ต้นทาง ไม่ให้เกิดปัญหาตามมา“

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube