fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯปัดขัดแย้ง “ประวิตร” ย้ำรักกัน3ป.ยังปึ้ก

Featured Image
นายกรัฐมนตรี นำถกสภากลาโหม ครั้งสุดท้ายของงบฯ 64 ส่งท้าย 3 ผู้บัญชาการเหล่าทัพและนายทหารชั้น ผู้ใหญ่ที่เกษียณราชการรวม 19 นาย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมสภากลาโหมครั้งสุดท้าย ของปีงบประมาณ 2564 และส่งท้าย 3 ผู้บัญชาการเหล่าทัพและนายทหารชั้น ผู้ใหญ่ที่เกษียณราชการรวม 19 นาย โดยมีผู้บัญชาการเหล่าทัพร่วมประชุมพร้อมหน้าโดยในตอนหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวว่า ตนเองกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกัน รักกันเสมอและจะรักกันตลอดไป

“ผมกับพี่ป้อม ไม่มีอะไรเลย ไม่เคยขัดแย้งมีแต่รักกัน และจะรักกันตลอดไป ไม่มีอะไรมาแทรกแซงได้” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวในที่ประชุมต่อหน้าผู้บัญชาการเหล่าทัพ และนายทหารระดับ5 เสือเหล่าทัพที่มาร่วมประชุมสภากลาโหม

ทั้งนี้ พล.ท.คงชีพ ตันตระวานิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ยังเปิดเผยว่า 3 ป. พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์ และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ยังเป็นหนึ่งเดียวกัน ยังคงเป็นพี่น้องสายเลือดที่เหนียวแน่น ยังคงมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน เป็นหลักและยังคงดำรงไว้ซึ่งความมุ่งมั่นในการทำเพื่อชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์ ไม่อยากให้เอาไปเสี้ยมให้เกิดความขัดแย้งกัน

ส่วนการลงพื้นที่เพชรบุรี และ อยุธยา เมื่อวานนี้นั้น ของนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร นั้น เพื่อไปดูความต้องการของประชาชนเพื่อเตรียมเสนอเข้าคณะรัฐมนตรีในการอนุมัติงบประมาณในการช่วยเหลือประชาชน

“นายกรัฐมนตรี เน้นย้ำว่าความขัดแย้งจะต้องไม่เกิดขึ้นเด็ดขาดโดยเฉพาะในหน่วยงานราชการด้วยกัน และขอให้มั่นใจว่าการทำงานของรัฐบาลยังคงเหนียวแน่นและเป็นปึกแผ่นเป็นหนึ่งเดียวกัน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube