fbpx
Home
|
ข่าว

“ศาสตรา”เสียดายก้าวไกลลาออกแลนด์บริดจ์โดยฟังไม่จบ

Featured Image

 

 

“ศาสตรา” เสียดาย ก้าวไกลลาออก กมธ.แลนด์บริดจ์ โดยที่ยังฟังไม่จบ ชี้ เป็นเพียงการศึกษา ไม่ได้เป็นการเห็นชอบให้มีการสร้าง หรือไม่สร้าง

 

นายศาสตรา ศรีปาน สส.สงขลา พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งเพื่อพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคใต้
เชื่อมโยงการขนส่งระหว่างอ่าวไทยและอันดามัน (แลนบริดจ์) เปิดเผยกับสำนักข่าว INN กรณี 4 ส.ส.ก้าวไกล ลาออกจากการเป็นกรรมาธิการว่า รู้สึกเสียดาย ที่ทั้ง 4 คนลาออกทั้งที่การประชุมยังไม่เสร็จสิ้น ถ้าฟังให้ครบอาจเปลี่ยนใจก็ได้ และยังสามารถโหวตไม่เห็นชอบได้เนื่องจากมีบันทึกอยู่ ไม่จำเป็นต้องลาออก แต่เมื่อลาออกไปแล้ว เมื่อเป็นมติของเสียงส่วนใหญ่ 20 เสียงเห็นด้วยก็ต้องเดินหน้าต่อไป

 

ทั้งนี้ นายศาสตรา ยังกล่าวด้วยว่า การทำงานของกรรมาธิการฯ เป็นเพียงการศึกษา ไม่ได้เป็นการเห็นชอบให้มีการสร้าง หรือไม่สร้างโครงการแลนบริดจ์ แต่เป็นรายงานที่จะประกอบการตัดสินใจของฝ่ายบริหารที่จะฟันธงว่าทำหรือไม่ทำ และเห็นว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ประชาชนภาคใต้รอคอยโครงการเมกะโปรเจกต์ พร้อมยอมรับว่าในส่วนประเด็นของสิ่งแวดล้อมก็สำคัญ ดังนั้นจึงต้องให้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube