fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย” ย้ำ ปชป.มีศักดิ์ศรี ไม่เคยเป็นอะไหล่-ลูกไล่ใคร

Featured Image
“เฉลิมชัย”ย้ำ ปชป.มีศักดิ์ศรี มีจุดยืน ไม่เคยเป็นอะไหล่ ลูกไล่ของใคร ขอทุกคนให้โอกาส รับทำงานฝ่ายค้านร่วมก้าวไกลได้ไร้ปัญหา เพื่อชาติ

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงแนวทางในการนำพาพรรคประชาธิปัตย์ ว่า จะเปิดกว้างมากขึ้น พร้อมรับฟังทุกความคิดเห็น ใครอยากให้ประชาธิปัตย์เป็นอย่างไร สามารถเสนอความคิดเห็นมาได้ที่ศูนย์นวัตกรรมของพรรค ที่จะมี “ดร.เอ้”สุชัชชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคเป็นผู้ดูแล

 

เพียงแต่ขอให้ทุกคนให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ เสนอแนะด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอคติ ยืนยัน ประชาธิปัตย์ เป็นสถาบันทางการเมือง ทำงานโดยยึดประโยชน์ของประชาชน และประเทศชาติเป็นหลัก ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่าอยากเป็นรัฐบาล ก็อยากขอความเป็นธรรมให้กับพรรค เพราะไม่มีพรรคการเมืองที่ไหนในโลกที่จะประกาศตนเองเป็นฝ่ายค้านตลอดเวลา จึงอยากให้ทุกคนตั้งสติ และอย่ามีอดคติกับเรื่องนี้

 

พร้อมกันนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงย้ำอย่างหนักแน่นว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ใช่พรรคอะไหล่ หรือเคยเป็นอะไหล่ หรือลูกไล่ใคร มีศักดิ์ศรี มีจุดยืนเป็นของตัวเอง พรรคประชาธิปัตย์ทำงานยึดหลักการ ทำงานโดยยึดประโยชน์ของประชาชน เป็นที่ตั้ง สำหรับการทำหน้าที่ผ่านค้านร่วมกับพรรคก้าวไกล โดยยอมรับ อาจจะมีบางเรื่องที่จุดยืน แนวคิดไม่เห็นมกัน แต่ก็พร้อมที่จะพูดคุยหารือทำความเข้าใจกันบนพื้นฐานจุดยืนของพรรคเพื่อร่วมกันทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube