fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบหนุ่มขับรถบรรทุกหวังงัดตู้ATM

Featured Image
รวบหนุ่ม ขับรถบรรทุก งัดตู้ ATM จ.สมุทรสาคร แต่ทำไม่สำเร็จ เพราะสัญญาณ แจ้งเตือนก่อน ขณะเจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ 1 กก.5 บก.ป. ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบนทำการจับกุม นายอาภากร (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 113/2564 ลงวันที่ 21 เมษายน 2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พยายามลักทรัพย์ในสถานที่ราชการในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นการจับกุม และทำให้เสียทรัพย์”

พฤติการณ์คือ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้รถยนต์บรรทุกเป็นพาหนะ ก่อเหตุใช้แก๊สตัดเหล็ก ตัดตู้ ATM ของธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมถนนสุคนธวิท หน้าที่ทำการเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

รวบหนุ่มขับรถบรรทุกหวังงัดตู้ATM

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบว่า คนร้ายขับขี่รถบรรทุกมาจากถนนศาลายา – บางเลน อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม วิ่งผ่านถนนพุทธมณฑล สาย 4 มายังจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้นำอุปกรณ์ชุดแก๊สตัดเหล็กลงจากรถไปตัดกุญแจด้านหลังตู้ ATM ที่ล็อกไว้จนได้รับความเสียหาย แต่คนร้ายทำไม่สำเร็จ เนื่องจากมีเสียงสัญญาณเตือนไปยังธนาคาร จึงมีเจ้าหน้าที่ธนาคารเดินมาตรวจสอบ ซึ่งเมื่อคนร้ายพบเห็นเจ้าหน้าที่ธนาคารจึงได้ขึ้นรถบรรทุกขับขี่หลบหนีไป นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบข้อมูลทะเบียนรถคันดังกล่าว จนทราบว่าผู้ที่รับผิดชอบดูแลและเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว คือ นายอาภากรฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับคนร้ายที่ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารพบเห็น

จึงติดตามจับกุมตัว นายอาภากรฯ (ผู้ต้องหา) ได้ที่ปั๊มน้ำมัน บริเวณถนนเอกชัย ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามนายอาภากรฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube